Phần 76 ~ 3578days _ Quà tặng sinh nhật của Vũ dành cho Thanh

172 10 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 10-03-2016

*~*~*~*~*

#3578days

<Quà tặng sinh nhật của Vũ dành cho Thanh>

28/8/2015, Thanh Vũ cùng nhau tham gia phỏng vấn ở Đát Đát, MC hỏi hai người đã từng nhận quà gì từ đối phương chưa, Thanh Vũ đều nói: "Hoàn toàn không có gì!" bởi vì hai người sẽ trực tiếp đến lấy quà của nhau.

28/8/2015, Thanh Vũ cùng nhau tham gia phỏng vấn ở Đát Đát, MC hỏi hai người đã từng nhận quà gì từ đối phương chưa, Thanh Vũ đều nói: "Hoàn toàn không có gì!" bởi vì hai người sẽ trực tiếp đến lấy quà của nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

10/3/2016, sinh nhật của Thanh, Vũ xuất hiện trong bộ đồ khỉ bông lên sân khấu tặng quà cho Thanh, Vũ nói: "Người đầu tiên nhất định phải là em

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

10/3/2016, sinh nhật của Thanh, Vũ xuất hiện trong bộ đồ khỉ bông lên sân khấu tặng quà cho Thanh, Vũ nói: "Người đầu tiên nhất định phải là em. Đây là món quà mà tôi tặng Thanh ca, thật ra xem quà mọi người tặng, tôi liền nghĩ xem phải tặng anh ấy cái gì. Hôm qua, hôm qua là mùng 1, tôi sợ tắc đường, ngồi tàu điện ngầm, chọn rất nhiều quầy, đi dâng hương cầu nguyện. Em chọn cho anh món quà phù hợp với anh, muốn anh có một ngày sinh nhật viên mãn."

"Đây là pháp luân, cũng gọi là Thanh luân, quay nó sẽ sinh không nghỉ, tránh được tà ác, Thanh ca thích xe, thích lái xe. Em không thể nào cả đời bảo vệ anh bình an, nhưng em hi vọng nó có thể bảo vệ anh bình an cả đời."

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-------

Anh ấy đã giữ khư khư món quà của Vũ tặng trong tay không buông suốt từ lúc em đưa cho mình đến khi hai người cùng song ca với nhau. Vẻ mặt anh ấy cực kỳ hạnh phúc, món quà đúng nghĩa đầu tiên của em dành tặng cho anh.

Anh ấy được rất nhiều quà nhưng chỉ cầm đúng món quà của em tặng; lời chúc phúc rất nhiều nhưng chỉ cười hạnh phúc với lời chúc của em; ôm rất nhiều nhưng chỉ nắm tay mình em; có nhiều người thích anh ấy nhưng anh ấy chỉ yêu mình em.

Người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh ấy là em, người cuối cùng chúc mừng sinh nhật anh ấy cũng là em. Trước khi trải qua sinh nhật cùng fans tối nay thì người ở bên anh ấy là em; khi anh ấy ở trên sân khấu thì em ngồi dõi theo anh ấy, mỉm cười, hào hứng theo anh ấy; khi anh ấy thổi nến sinh nhật người bên cạnh là em, miếng bánh kem đầu tiên cũng là em đút cho anh ấy ăn.

Em muốn đóng phim, anh ấy cùng em đóng; em muốn ra album, anh ấy nói anh sẽ giúp em, tìm người sáng tác, làm album; em muốn fmt, anh tổ chức 3 fmt cho em. Lần đầu tiên của em cứ thế là của anh.

Hai người hẹn ước 10 năm, em muốn nhà Tam Hoàn, anh mua nhà Tam Hoàn; anh thích lái xe, em đi dâng hương cầu nguyện, đi rất nhiều quầy để chọn cho anh Pháp Luân thay em bảo vệ bình an cho anh cả đời, đưa anh đến mục đích của mình.

"Toàn thế giới chỉ có một người dám đánh tôi như vậy."

"Ai cũng không tranh lại tôi."

Đời này kiếp này, Vương Thanh chỉ yêu một người tên Phùng Kiến Vũ, nguyện cùng Phùng Kiến Vũ bên nhau đi đến cuối con đường. Chỉ cần em, chỉ cần anh, chỉ cần đối phương bên mình trong những ngày quan trọng của cuộc đời, thế là đủ.

-----

Thật sự không muốn viết nhiều như vậy, nhưng xem sinh nhật hôm nay của Thanh khiến Hiên không cầm lòng được, vừa khóc vừa cười, app xem live chỉ có đúng 3 thao tác: vào, đứng, thoát. Vậy mà vẫn kiên trì để xem cho đến cuối chương trình, cung bậc cảm xúc lên xuống theo hai người. Đã lâu rồi mới có cảm giác như vậy, nhìn vẻ mặt của hai đứa nhỏ ôm nhau cười hạnh phúc.

Chờ anh, chờ em, chờ Thanh Vũ, chờ bảo bảo, chờ 10 năm.

Đúng là thích tự ngược, cứ đưa mặt cho cả tảng đường nó tán vào mặt. Xích chó đâu rồi, đến con chó cũng cần được yêu thương mà! 😭??😭

#20160310_HPBD_WQ

Cre: Niệm Vũ, Mish, QingYuVN

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now