Phần 130 ~ 3524days _ Báo Nhân Dân viết bài về kịch "Tai trái" của Thanh

129 5 2
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 03-05-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3524days

<Báo Nhân Dân viết bài về kịch "Tai trái" của Thanh>

Warn: Chỉ trans phần nói về Thanh Vũ.

Từ Enlight Media Group liên kết với JoyWay Drama sản xuất vở kịch Tai trái, ngày 29, 30/4 tại rạp hát Poly tổ chức hai buổi công diễn. Sân khấu kịch "Tai trái" chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân mười năm đau đớn "Tai trái" của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn, do Nhiêu Hiểu Chí đạo diễn, Lôi Chí Long biên kịch, chọn dùng hình thức bỏ phiếu tuyển vai, trở thành vở kịch đầu tiên trong nước toàn bộ chọn dùng diễn viên sinh sau năm 90.

Kịch sân khấu "Tai trái" từ khi bắt đầu tuyển vai, đã thu hoạch chú ý trong giới, sau khi đã trải qua rạp hát Đại Ẩn Bắc Kinh 2016 diễn thử thành công, lại được sự tán thành của người xem. 29/4 buổi diễn đầu tiên ở Bắc Kinh có 1310 tấm vé, trong vòng 7 phút toàn bộ bán hết, 30/4 ngày diễn thứ hai vẫn như cũ nhất phiếu khó cầu. Liên tục hai ngày hiện trường diễn xuất đều là nhân khí tràn đầy, không còn chỗ ngồi, rầm rộ như vậy ở trong diễn xuất kịch sân khấu có thể nói chưa từng có.

Một nghệ sĩ khác cũng được truyền thông và khán giả chú ý, là nghệ sĩ sinh sau năm 90 giữ ngôi vị đứng đầu bảng "Ngẫu Phác" chính là diễn viên Vương Thanh. Cùng với Mễ Mễ, Mã Ngâm Ngâm, đồng dạng là lần đầu tham dự diễn xuất kịch sân khấu Vương Thanh rõ ràng gặp phải lớn hơn áp lực: Làm sao để không phụ sự yêu thích của fan? Làm sao trong thời gian ngắn có thể diễn xuất một Trương Dạng hoàn mỹ? Đây chính là sự khiêu chiến lớn nhất với Vương Thanh. Sân khấu kịch "Tai trái" là tiếp nối sau phim điện ảnh, lấy bối cảnh Trương Dạng trở về tìm lại trí nhớ đã mất, đối với Vương Thanh yêu cầu suy diễn là cực kỳ cao.

Gần nửa tháng toàn bộ tập trung luyện tập, Vương Thanh chẳng những cần hoàn toàn dung nhập được vào tổ kịch xa lạ mà ở phương diện diễn xuất biểu hiện trong từng lời kịch phương diện luyện tập cũng đều cần bắt đầu từ số 0. Trong quá trình luyện tập biểu hiện của Vương Thanh vô cùng cố gắng, nhờ đó mà vượt qua khó khăn, chẳng những đạt được sự tán thành của đạo diễn mà buổi công diễn ở Bắc Kinh cũng khiến cho khán giả và fan hâm mộ vô cùng hài lòng.

Tại sân khấu ngày 30/4 bạn tốt của Vương Thanh là Phùng Kiến Vũ cũng xuất hiện, toàn bộ quá trình đều quan sát diễn xuất của Vương Thanh, mang đến sự bất ngờ không nhỏ cho người xem ở hiện trường.

Sân khấu kịch "Tai trái" tuần diễn mùa xuân vẫn tiếp tục công diễn, ngày 10, 11/5 tại Thành Đô, ngày 14, 15/5 tại Trùng Khánh, ngày 18/5 tại Vũ Hán, tin tưởng các diễn viên tiếp theo sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều kinh hỉ.

Sân khấu kịch "Tai trái" tuần diễn mùa xuân vẫn tiếp tục công diễn, ngày 10, 11/5 tại Thành Đô, ngày 14, 15/5 tại Trùng Khánh, ngày 18/5 tại Vũ Hán, tin tưởng các diễn viên tiếp theo sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều kinh hỉ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now