Phần 142 ~ 3512days _ Ava weibo Thanh Vũ

88 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 15-05-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3512days

<Ava weibo Thanh Vũ>

Ava đầu tiên của weibo là poster Nghịch Tập, từ những thanh niên còn ngồi trên ghế nhà trường, những cậu sinh viên mang theo hy vọng đuổi theo ước mơ dần dần trưởng thành.

Vương Thanh - nam chính phim mạng Nghịch Tập -> diễn viên, ca sĩ Vương Thanh. Một quá trình không hề ngắn, từ những tấm ava đầu tiên còn đậm chất của cá nhân thì bây giờ đã thành người của công chúng.

Phùng Kiến Vũ - nam chính phim mạng Nghịch Tập -> diễn viên, ca sĩ Phùng Kiến Vũ. Một cậu thanh niên mang trong mình khát khao sống với nghề diễn và ca hát, dù không được đứng trên sân khấu vẫn mong được ở hậu trường. Cậu đã dần dần thành công và được biết đến, yêu quý.

Kỷ niệm 1 năm của Thanh Vũ, có những thứ mãi mãi không thay đổi. Vương Thanh - Phùng Kiến Vũ, mùa hạ này tiếp tục bồi hai người!

 Vương Thanh - Phùng Kiến Vũ, mùa hạ này tiếp tục bồi hai người!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

---------

Thông cảm, app vô fb không được nên lôi bài đăng ra gắn hashtag, chứ gõ chữ trên UC không quen. =))))))

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày đăng: 15-05-2016

~~~~~~

[TOPIC] BẠN LỌT HỐ NHƯ THẾ NÀO?

Đây là kỷ niệm của một bạn bên Trung từ ngày theo Thanh Vũ: "Một năm nay trốn khóa, cùng bạn cùng phòng tranh luận, điên cuồng đuổi theo máy bay, suốt đêm chờ ở sân bay, ngồi ghế cứng hơn mười thậm chí mấy chục tiếng, thường xuyên đi tới đi lui sân bay cùng trường học, trong tủ quần áo toàn bộ là đồ nam hơn nữa giá xa xỉ, trong điện thoại di động chứa toàn bộ là hình ảnh, giành cướp được này nọ mà điên luôn, sốt sắng mà canh chừng trực tiếp, trắng đêm đánh bảng bỏ phiếu ánh mắt chua xót đau đớn, cùng người xa lạ ôm nhau mà khóc...... Những kinh nghiệm này với tôi mà nói đều là trước nay chưa từng có...."

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now