Phần 172 ~ 3481days _ Cùng Thanh cùng Vũ cùng trưởng thành

130 6 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 15-06-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3481days

<Cùng Thanh cùng Vũ cùng trưởng thành>

Nói thật, tôi cả đời cũng không thể đi theo bước chân ai đó được, chúng ta cũng cần có sự nghiệp và gia đình của chính mình, hai người cũng có cuộc sống tự nhiên của họ.

Điều may mắn nhất là tháng 5 kia tôi biết đến Ngô Sở Úy thực manh và Trì Sính bá đạo, mùa hè năm ngoái, tìm được phần chấp niệm này, sau này phim ra mắt, hai người cũng trở về với tên thật của mình.

Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ, khắc sâu tên của hai người, tôi mới phát hiện ra, không phải tôi yêu bộ phim nhân vật mà hai người diễn, mà trên thực tế, là Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, tôi yêu tính cách chân thật cùng ước mơ của họ.

Hai người là chân thật, đó là thứ tình cảm vô cùng quý giá.

Tôi thích một Vương Thanh lúc thì khí phách lúc thì làm nũng lúc thì ba tuổi, dáng vẻ khi ca hát hay khi nhảy, lại còn biết nấu ăn, và đặc biệt là nuông chiều Phùng Kiến Vũ.

Tôi thích một Phùng Kiến Vũ ngay thẳng chòm sao Xử Nữ đôi lúc ngạo kiều, khả năng ca hát max điểm, vũ đạo cũng tốt, đẹp trai lại có đôi mắt to và có thần thái, khi khẩn trương sẽ vô thức dựa về phía Vương Thanh.

Tôi thích hai người luôn xuất sắc như thế, hai người song ca bài "Lần đầu tiên" cho đến bài Ký ức độc nhất, cho đến bài "Nay Hạ", đều là kể về câu chuyện xưa của hai người.

Đối với bạn, tôi không thể thỏa hiệp, tương lai của hai người là một con đường còn xa, từ non nớt đến thành thục, từ không đến có, hai người cùng nhau xây dựng kế hoạch của chính mình, dù sao hai người cũng không buộc chặt phải là một nhóm.

Hai người vì phấn đấu sự nghiệp cho riêng mình, còn bạn chỉ cần nhớ kỹ Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ vĩnh viễn không có ngăn cách, chỉ điều này là đủ rồi, hai người hiện giờ chỉ là những nghệ sĩ mới, không có công ty chống lưng cũng không đi đường tắt càng không có người đứng ra đỡ đầu, cách duy nhất có thể làm tốt là cố gắng hơn bất kỳ ai khác.

Thực sự Đại Vũ khiến cho tôi rất đau lòng, vừa mới bắt đầu đã bị hắc, không ngừng chịu tổn thương bởi những lời nói, song việc anh có thể làm là cố gắng gấp đôi, đem oan ức cùng nước mắt nuốt vào trong lòng. Vòng tròn này chính là phức tạp như thế, điều duy nhất có thể làm đó là gánh chịu cùng dũng cảm tiến tới. Song Vương Thanh đem lại cho tôi cảm giác chính là anh ấy không ngừng làm cho mình mạnh mẽ hơn, anh ấy muốn bảo vệ người bên cạnh mình, so với người khác anh ấy cực khổ hơn rất nhiều. Những gánh nặng anh ấy gánh vác có thể sẽ nặng hơn, nhưng đó là bí mật cùng những việc muốn hoàn thành của hai người, hai người đợi mọi thứ hoàn thành mới nói cho tất cả mọi người. Bất kể như thế nào, nỗ lực cùng cố gắng của hai người nhất định sẽ được đền đáp.

Tất cả mọi chuyện cũng không phải là không có lửa thì không có khói, anh ấy hát, anh ấy diễn, các bạn có thể không hiểu không để ý, nhưng đừng công kích người mà chúng tôi yêu thương. Bạn có thể thích hai người, nhưng đừng quên thân phận của mình, hai người ngày càng ưu tú đồng thời chúng ta cũng phải trở thành người ưu tú hơn, mới có thể đi yêu hai người, nếu nói theo đuổi thần tượng, chẳng qua chính là cùng nhau trưởng thành.

Cre: @青宇情话总结组

-------

Ngày mai sẽ ngập trong đường, quên đi những điều không vui trong hôm nay.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày đăng: 15-06-2016

~~~~~~~~~~~

Ông Thanh bảo trong phim sẽ ngược Vũ, hóa ra là ngược thân ổng để ngược tâm Vũ.

Ông Thanh bảo trong phim sẽ ngược Vũ, hóa ra là ngược thân ổng để ngược tâm Vũ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cre: @青宇你们结婚吧

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày đăng: 15-06-2016

~~~~~~~~~~~

  Vì sao lại họp báo Đấu vào ngày 16/6?

Sinh nhật Thanh: 310, sinh nhật Vũ: 827, họp báo ra mắt Đấu: 616

310 + 827 - 616 = 521  

  Vì sao lại họp báo Đấu vào ngày 16/6?Sinh nhật Thanh: 310, sinh nhật Vũ: 827, họp báo ra mắt Đấu: 616310 + 827 - 616 = 521  

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now