Phần 123 ~ 3531days _ Vì sao lại thích Thanh Vũ?

130 4 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 26-04-2016

*~*~*~*~*

#3531days

<Vì sao lại thích Thanh Vũ?>

- Chân thành mà đối nhân xử thế, hai người coi fan như người nhà, Vương Thanh sau khi các hoạt động kết thúc luôn dặn dò fan trên đường về chú ý an toàn, về đến nhà phát weibo tag anh ấy báo bình an. Còn Phùng Kiến Vũ khi gặp fan thì luôn nói chuyện như bạn bè, hai người đều thích chia sẻ cùng fan những chuyện thú vị, hai người không chỉ là thần tượng, mà còn là người nhà, luôn giành cho nhau quan tâm và động viên giống như người nhà vậy.

- Hai người chân thành, cố gắng, vĩ đại, ấm áp, đối xử với fan như người nhà, với tiền bối luôn tôn trọng! Tôi là bởi vì những phẩm chất tốt đẹp của hai người, chứ không phải vì hai người vừa cao vừa đẹp trai đâu nhé! Tôi không phải người nông cạn như vậy!

- Hai người cố gắng lại vì ước mơ của mình mà dốc hết sức lực, hơn nữa tình yêu của chúng tôi dành cho họ đều tương hỗ, hai người luôn đối xử với fan rất tốt, chúng tôi vì thế cũng sẽ cùng bọn họ bước tiếp.

- Hai người và tôi cùng nhau cố gắng, cùng nhau trưởng thành, tôi yêu hai người không phải từ một phía, mà hai người khiến cho tôi hiểu được dù cuộc đời có nhiều chông gai thì vẫn có những tình cảm chân thành tha thiết đến thế, nhưng thực sự mà nói, yêu không cần lý do. Giống như Thanh baba nói, ở thời điểm thích hợp, gặp được người thích hợp, yêu người đó. Mười năm không dài, chúng ta cùng nhau bước.

- Chính bởi vì là hai người nên tôi mới yêu, tách ra là Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ giỏi nhất, hợp nhất là Thanh ca Đại Vũ tuyệt vời nhất! Tôi hâm mộ tình cảm của hai người, dù cho là tình cảm gì nữa thì đều hâm mộ! Có thể làm người khác cảm thấy ấm áp thì nhất định hai người có điểm đặc biệt, cảm giác của tôi không nói rõ được, chỉ là càng hiểu sâu thì càng yêu sâu đậm! Hy vọng hai người ngày càng tốt, còn có tôi vẫn luôn ở đây!

- Bởi vì hai người luôn có một loại năng lượng tích cực lạc quan tiến về phía trước, từ khi thích hai người tôi cười rất nhiều, mỗi lần nhìn thấy ảnh chụp hai người đều là cười vui vẻ khiến cho người nhà nghĩ rằng tôi đã yêu rồi, từ khi biết đến hai người, tôi cũng tích cực hướng về phía trước, câu nói thành thật là người của Phùng Kiến Vũ ảnh hưởng đến tôi rất nhiều, câu nói nếu mọi chuyện đã xảy ra thì sẽ vui vẻ chấp nhận của Vương Thanh khiến tôi nhận ra rất nhiều điều.

- Vấn đề này chính bản thân tôi cũng muốn hỏi rất nhiều lần! Lý do thì có rất nhiều nhưng quan trọng nhất vẫn là, thế giới này khiến tôi vẫn luôn cảm thấy mờ mịt, là hai người giúp tôi hiểu ra thế giới này tuy có lạnh lùng nhưng vẫn có thứ tình cảm ấm áp! Chúng ta nhờ có hai người mà khắp nơi trên thế giới đều trở thành người nhà! Tất cả mọi người đều sống tích cực lạc quan, cảm giác này thật yên ổn, trái tim cũng bình yên. Hai người là độc nhất vô nhị!

Cre: @电视核武器

#Vương_Thanh #Phùng_Kiến_Vũ

#Vương_Thanh #Phùng_Kiến_Vũ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now