Phần 100 ~ 3554days _ Chương trình sức khỏe mà Thanh Vũ phỏng vấn

155 8 1
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 03-04-2016

*~*~*~*~*

#3554days

<Chương trình sức khỏe mà Thanh Vũ phỏng vấn>

Hôm nay Đào ca đăng weibo hình Thanh Vũ ở phòng tập gym và tag chương trình sức khỏe Trends Health của đài Thâm Quyến, Thanh Vũ được làm khách mời của chương trình.

Trends Health là chương trình truyền hình về sức khỏe đẳng cấp trong nước. Nó có một điểm đặc sắc để có thể trở thành chương trình dẫn đầu trong nước đó là kết hợp các nữ sĩ cùng nam sĩ tham gia chương trình Trends Health sẽ được đồng bộ hóa nội dung với tạp chí liên kết, thông qua chương trình mang đến cho người xem một chất lượng cuộc sống khỏe mạnh. Chương trình được tạo thành từ nhiều phần, bao gồm phần thông tin chung, phỏng vấn, cuộc sống xanh, tất cả sẽ có trong một chương trình.

Mỗi một số sẽ trực tiếp những thông tin mới nhất về lối sống, dễ dàng giúp cho người xem có thể tiếp thu nhanh nhất những kiến thức phong phú về sức khỏe. Để hiểu rõ về các nhân vật trong Trends Health thì sẽ có chủ đề phỏng vấn về rèn luyện sức khỏe của các nhân vật đó, đồng thời sẽ có chuyên gia sức khỏe vì thành phần tri thức thường xuyên có lối sinh hoạt không điều độ mà đưa ra các lời khuyên tốt nhất cho cuộc sống xanh, cũng như phân tích về những chủ để nóng nhất liên quan đến sức khỏe hiện nay, để cho người xem có những kiến thức bổ ích nhất về việc rèn luyện sức khỏe.

Trends Health TV là chương trình chủ chốt chuyên về sức khỏe nổi tiếng và hàng đầu quốc gia, được chiếu vào mỗi 23:30 hàng tuần trên đài truyền hình Thâm Quyến, chương trình được vinh danh là một trong mười chương trình truyền hình phục vụ cuộc sống tốt nhất kỳ 2013-2014.

Ngoại trừ lên tivi chương trình này thì có thể cũng sẽ làm nhân vật bìa cho tạp chí cùng tên.

Khách mời của các số trước kia của chương trình: Lục Nghị, Ngô Tôn, Lý Vinh Hạo, Huỳnh Hiểu Minh...

Thanh Vũ được mời đến chương trình này phỏng vấn là rất vinh dự. 😘😘😘

 😘😘😘

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now