Phần 108 ~ 3546days _ Trang tin Sina viết bài về Vương Thanh

171 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 11-04-2016

*~*~*~*~*

#3546days

<Trang tin Sina viết bài về Vương Thanh>

[Vương Thanh đạt quán quân bảng xếp hạng ca khúc mới Châu Á.]
Ngày đăng: 11/04/2016

Tóm tắt: Trong bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á tháng 3, Vương Thanh với ca khúc mới DEMO đã giành no.1 trong bốn tuần liên tiếp, anh đang tiếp tục có nhiều tác phẩm mới.

Tin tức giải trí Sina ngày 11/4, trong Bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á Vương Thanh với ca khúc mới DEMO đã giành no.1 trong bốn tuần liên tiếp, đạt được danh hiệu quán quân của tháng, đây cũng là đơn khúc của anh. Anh cũng sẽ giữ vững tần số, tiếp tục phát hành các single khác.

* Ghi chép lại về ca khúc "Nay Hạ" của Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ trên weibo:

Tháng 9 năm 2015, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ cùng nhau hợp tác ra single "Nay Hạ", ca khúc không chỉ liên tục giành vị trí quán quân trong Bảng xếp hạng tuần ca khúc mới Châu Á mà còn giành được vị trí no.1 trong bảng xếp hạng ca khúc mới, càng tốt hơn nữa chính là thành tích tốt nhất trong lịch sử con số tiêu thụ của đơn khúc này là 46 vạn bản, phá vỡ kỷ lục trên weibo.

* Hình tượng thần tượng đi lên từ Internet:

Truyền thống ra mắt của các thần tượng bình thường đều là ra mắt qua công ty quản lý sau đó mới có các tác phẩm, phương thức này của đa số các minh tinh hiện nay. Mà Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ ở thời điểm còn chưa chính thức được gọi là Nghệ sĩ, cũng đã thông qua cánh cửa Internet tích lũy lượng fan cho riêng mình, chuyện này đều không liên quan đến nhân khí của công ty, sự dẫn dắt của tiền bối, sự hợp tác của truyền thông. Bằng vào sự truyền bá của Internet mà có một lượng fan tương đương với lượng fan mà các nghệ sĩ hoạt động nhiều năm mới có được.

Được biết, ngoài mảng âm nhạc, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ vẫn sẽ duy trì việc phát hành các single. Vương Thanh còn đảm nhiệm vai chính trong vở kịch Tai trái. Mà Phùng Kiến Vũ cũng tham gia diễn bộ phim mạng "Một đường hướng Nam". Mà hai người sắp tới còn cùng nhau tham gia bộ phim điện ảnh mạng lớn thể loại soft science fiction, đem game dung nhập với VR Perspective hoàn toàn mới.

Link bài báo:http://ent.sina.com.cn/y/yneidi/2016-04-11/doc-ifxrcizu3966672.shtml

#QingYu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now