Phần 111 ~ 3543days _ Vô giá - Một

143 5 10
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 14-04-2016

*~*~*~*~*

#3543days

<Vô giá - Một>

Nguồn: 飞檐走壁的奇迹

‪#‎VươngThanh‬ ‪#‎PhùngKiếnVũ‬

(Một) Không biết.

Lúc ở bên ngoài cửa an ninh của sân bay lúc nào cũng là mấy câu hỏi của người qua đường: "Kia là ai?", "Từ đâu đến?", "Đi đâu vậy?"

Trong nhà thì mẹ suốt ngày hỏi mấy câu hỏi lặp đi lặp lại: "Ăn ngon không?", "Ngủ ngon không?", "Công việc có hài lòng không?"

So sánh ra, thì những muội tử trên net còn khiến tôi bất ngờ hơn, các bạn ấy bất kể là có nhiều hay ít người, lúc nào cũng quan tâm hỏi một câu: "Đánh bảng hả?", "Vote hả?", "Hôm nay nói về chuyện gì của Thanh Vũ vậy?"

Những ăn ý này khiến Thanh ca từng kinh ngạc, ở fanmeeting sinh nhật của anh, dưới tình huống chưa hề có sự bàn bạc tất cả mọi người cùng đồng thanh, chung một ý kiến.

Vì sao lại đồng lòng như thế?

Không biết!

Có lẽ giống như trong bảy mươi triệu người, gặp nhau một cách thần kỳ trong cuộc thi tuyển, sau đó là hận không được gặp nhau sớm hơn, có lẽ giống như Thanh Vũ có một loại ăn ý trời sinh, thì chúng ta khi đó tâm linh tương thông, cũng là rất khó giải thích.

Vì sao lại đoàn kết như thế, có thể nhất hô bá ứng, đạt tới kỷ lục chưa từng có chính là 62 trạm cùng nhau liên hợp.

Không biết!

Nhưng giống như là Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ mãi mãi không có gì ngăn cách, chúng ta cũng có thể vạn người đồng lòng, mọi người cùng nhau đồng tâm hiệp lực, tạo nên sức mạnh to lớn.

Vì sao lại dũng cảm như thế? Không kể vất vả tất cả cùng nhau cố gắng, từng bước từng bước chiến đấu?

Không biết!

Nhưng là giống như Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ hai người đều không có công ty đứng đằng sau chỉ có thể sóng vai cùng bước đến, thì chúng ta cũng có thể dám đối mặt với tương lai không đoán trước được.

Kể cho các bạn nghe một câu chuyện xưa nhé!

Mẹ Ngô thời điểm còn trẻ rất xinh xắn, ba Ngô thì là người bình thường thôi. Bà ngoại thấy vậy rất không hài lòng, thời điểm mới ra mắt đã muốn làm khó dễ rồi, hỏi gia cảnh ông như thế nào, thu nhập, bằng cấp, nghĩ được cái gì hỏi cái nấy. Ba Ngô thành thật vì không biết bà ngoại đang cố ý làm khó dễ ông, nói hết ra không một điểm giấu diếm. Sau đó bà ngoại đương nhiên tức giận, gọn gàng dứt khoát mà hỏi với từng nấy tiền lương thì làm sao mà nuôi nổi mẹ Ngô.

Ba Ngô đáp: "Những cái khác có thể không có, nhưng con sẽ cố gắng che chở cho cô ấy, không để cho cô ấy phải chịu uất ức. Sớm muộn gì cũng sẽ có ngày để cho cô ấy không cần nhìn sắc mặt người khác."

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ