Phần 124 ~ 3530days _ Fanboy Thanh Vũ kết hôn

133 7 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 27-04-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3530days

<Fanboy Thanh Vũ kết hôn>

15/03/2016, weibo của một fan Thanh Vũ đăng hình chọn nhẫn cưới: "Nhẫn của chúng tôi! Dự định!" Trước đó mọi người còn nhầm là nữ.

24/04/2016, stt nói hi vọng sẽ có cơ hội dẫn bạn trai đến fmt: "Thứ tư tuần sau kết hôn! @VươngThanhZG @PhùngKiến VũDTX hi vọng có một ngày mang theo bạn trai tới fanmeeting của hai người!"

26/04/2016, hôm qua weibo này có đăng thông tin về lễ kết hôn của hai người: "Là như vầy, ngày mai sẽ là một cái nghi thức kết hôn, hôn lễ chúng tôi tính bổ sung sau! Dù sao bây giờ kinh tế không phải dư dả lắm, còn phải tự mình mua nhà, tự mình mua xe, vì thế cũng không có ảnh chụp! [Ngày mai phỏng chừng cũng không dự định mặc trang phục chính thức! Dù sao 3000 một bộ vẫn cảm thấy quá đắt!] Chiều nay 7 giờ trực tiếp lên máy bay đi Czech Prague hưởng tuần trăng mật 2 tuần!"

27/04/2016, mọi người ngã ngửa khi biết thì ra là lễ thành hôn của anh fanboy và bạn trai: "Kết hôn, một quan toà đẹp trai+hai bạn thân nhân chứng! Còn có, bánh kẹo cưới Macaron! Hiện tại đi Czech hưởng tuần trăng mật!"

Cre: @青宇家的马甲线

---------

Chúc anh hạnh phúc bên người mình yêu và 10 năm sau đến dự đám cưới Thanh Vũ. 😘

Thanh Vũ có nhiều fanboy lắm đó nha, theo tui được biết thì chủ trạm Vô Song (Peerlessness) là nam, các thành viên cũng có nam, được gọi là Vô Song ca phúc hắc công. Fs only Thanh Captive cũng có thành viên là nam.

Bên Vũ thì có Bí sủng ca là nam, ôn nhu bá đạo sủng nịch công.

Bên Thanh Vũ có master của 11 và 88 là nam, 11 ca là nữ vương lạnh lùng, còn 88 là cao lãnh văn nghệ công, 8811 vương đạo. =)))))))

 =)))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now