Phần 177 ~ 3476days _ Thời gian ấy

119 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 20-06-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3476days

<Thời gian ấy>

Thời điểm tôi đau lòng, anh ấy đã đau lòng qua.

Thời điểm tôi lo lắng, phiền não của anh ấy đã qua.

Thời điểm tôi nhìn thấy, anh đem vết thương của mình giấu kỹ.

Thời điểm tôi rơi lệ, anh ấy đã tự đứng lên.

Bóng dáng giống nhau như đứng trước gương, thời điểm đưa tay ra cũng biết đối phương muốn gì, mở miệng cũng biết đối phương định nói gì, có thể bản thân mình ở một chỗ không thấy.

Có người đi ngang qua, về trưởng thành, cần rất nhiều kinh nghiệm, có thể phía trước là hoa tươi cùng tiếng vỗ tay nhưng giây lát lại có thể tuột dốc không phanh. Showbiz cũng là như thế, cho dù bạn có lực lượng fan hùng mạnh đến đâu, bạn có hậu thuẫn vững chắc, nhưng vẫn là chống lại không nổi những chất vấn cùng bác bỏ, đây là kinh nghiệm quan trọng nhất của quá trình trưởng thành.

Thanh âm không hài hòa giống như trên đường thành công bị đá chắn, đằng sau bóng lưng xinh đẹp là rất nhiều cố gắng bỏ ra, hai người bây giờ, ở trong mắt chúng ta đầy đủ ưu tú, khi ở lứa tuổi này, fan đã có khả năng tự đảm đương, nhưng ở vòng tròn này, còn một khoảng xa nữa mới đủ. Showbiz này là một thùng nhuộm, không thiếu nỗ lực, không thiếu hậu trường vững chắc cũng không thiếu đường tắt, nếu như bạn cảm thấy những thứ này chỉ như một lời nói thoáng qua...

Bạn chỉ có thể cố gắng không ngừng cố gắng làm cho mình mạnh mẽ lên, không thể hành động theo cảm tình, che dấu tình cảm sẽ là tốt hơn, biểu lộ nhiều ngược lại sẽ là nhược điểm trí mạng của bản thân.

Đại Vũ muốn đi theo con đường diễn viên này mà nói, nhất định không thể quá thẳng thắn, cùng fan có thể sao cũng được nhưng trước mặt đại chúng cần phải thật sự nghiêm túc học nghe học nói, không ngừng tiếp thu kiến thức và năng lượng, làm cho mình mạnh mẽ lên. Dù sao vòng tròn này nước rất sâu, bạn thẳng thắn, hiền hòa lương thiện cũng vừa là ưu điểm và khuyết điểm, điều này là đáng quý. Đương nhiên làm người tốt là đúng nhưng đồng thời cùng phải học được cách sinh tồn trong vòng tròn này, cảm giác, cảm thấy ý nghĩ của mình ích kỷ, một mặt muốn hai người có thể bay cao hơn nhưng một mặt lại không muốn hai người đến một nơi càng ngày càng xa như vậy. Hiện tại chúng ta và hai người không có gì giấu nhau, thường xuyên nói chuyện lý tưởng cùng một chút việc nhà, có thể phía sau.

Vương Thanh, cảm kích Đại Vũ bên cạnh anh ấy và cả các bạn nữa, giống như một liều thuốc an thần, cơ trí, ứng đối với sức mạnh, hiểu được nên tiến nên lùi khi nào, có bối cảnh, có vòng bạn bè, đáng giá để dựa vào, chàng thanh niên này rất biết cách hấp dẫn ánh mắt của người khác, điểm này Thanh ca làm rất tuyệt, nhưng vẫn là muốn nên thu liễm tính cách của mình không nên quá xung động. Điểm này chính là bù trừ cho Đại Vũ, nhìn từ góc độ quan hệ bạn cùng phòng, đến người yêu, như vậy sự thay đổi trong tình cảm mới có dấu vết mà lần theo, chợt phát hiện đối phương chính là điểm tựa của nhau.

Thanh ca nguyện ý vì Đại Vũ làm rất nhiều việc, thoạt nhìn có thể Đại Vũ chỉ là nhận tình cảm này nhưng Đại Vũ lại có thể mang đến cho Thanh ca tinh thần để anh ấy vui vẻ lên, điều này người khác không làm được, Thanh ca có thể toàn tâm toàn ý tin tưởng Đại Vũ, quá trình này, Thanh ca đã nhận được hồi báo mà anh ấy muốn.

Thanh ca mang theo Đại Vũ đi về phía trước, nếu như có gió lớn thổi về phía Thanh ca thì Đại Vũ chính là điểm chống đỡ đằng sau lưng anh ấy, trừ phi Đại Vũ ngã nếu không tuyệt đối Thanh ca sẽ không ngã xuống, hai người là hình thái vững chắc như thế. Cầu chúc cho cuộc sống của hai người sau này, có thể dũng cảm không sợ hãi, chúng ta đánh cược, cược Vương Thanh có thể che chở Phùng Kiễn Vũ cả đời chu toàn, Phùng Kiến Vũ có thể bảo vệ Vương Thanh một đời bình anh được không? Từ bắt đầu cho đến hiện tại vẫn luôn là hai người ở bên nhau.

Cre: @青宇情话总结组
#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH


Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now