Phần 68 ~ 3586days _ Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 4

190 5 1
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 02-03-2016

*~*~*~*~*

#3586days

<Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 4> Written by Tiểu Hồ Ly

Làm phan gơ nửa mùa gần 9 năm, bơi lội trong giới đam 6-7 năm, lượng cp em biết không ít, ship cũng gọi là nhiều nhưng thực sự tin thì chỉ có hai: Một là YunJae, Hai là Thanh Vũ.

YunJae là cặp đôi mang em đến cái thế giới phan gơ và BL đầy màu sắc này. Ban đầu là ship vui, hint tá lả với phan sờ vịt cả rừng vậy mà. Chưa kể lời hứa của mẹ Ho Béo là 30 tuổi ổng còn chưa có ai sẽ hỏi cưới Jae Bông cho ổng chứ :3 Nhưng càng nhìn, càng nghe nhiều thì càng thay đổi, không phải ship mà là tin. Tin vào cái gì đó chưa bao giờ được nói ra nhưng ai cũng hiểu, tin vào từng ánh mắt, từng hành động, từng cử chỉ quan tâm. 2008 mới bắt đầu thích DBSK và YunJae, 2009 vụ kiện xảy ra và mất 6 năm chờ đợi để lại thấy được một nụ cười dịu dàng, một cái ôm, một cái nhìn với bao yêu thương. Yêu YunJae, lần đầu tiên em học cách tin và chờ đợi.

Em cứ nghĩ chắc cả đời mình chỉ yêu một cp là YunJae vậy thôi; bao đôi công khai như QuinKen, Bao Hoa hay dễ thương như HanChul, Thùy Cách em cũng chỉ như phan gơ ship bình thường cho đến khi chìm vào bể đường mang tên Thanh Vũ.

Nói ra thì biết Thanh Vũ từ hè cơ nhưng không để ý đâu, khi phim ra con bạn cũng rủ rê xem rồi hét điên cuồng là đáng yêu lắm, manh lắm nhưng em cũng kệ. Tính mình cũng ngộ, cái gì đang hót hòn họt nhà nhà điên cuồng người người gào thét là mình bơ, không muốn để ý, bao giờ lắng rồi coi. Với cả rút kinh nghiệm từ đống phim chuyển thể từ truyện xưa giờ thì thể nào phim cũng bị cắt tè le cành me chứ chả giữ được đủ cốt truyện nên em càng quyết tâm chờ nhà Huyết Phong dịch hết, đọc xong truyện mới coi phim cho có bị cắt cũng đỡ bỡ ngỡ.

Và đến khi đọc xong đi xem phim với hậu trường thì chỉ muốn chỉ thẳng vào mặt mình hét "mày khôn lắm cơ đồ ngu ạ" =.= Phim cắt tè le thật, rắn đâu, uýnh nhau đâu, âm mưu dương mưu lừa giai sao còn có tý vậy hả, không đọc trước truyện thì đúng chỉ thánh hiểu hết được nội dung. Nhưng phim chỉ là phụ thôi, cái chính là cp chính của phim, là Thanh Vũ kià. Xem vài tập đầu vì tò mò về phim, sau xem phim chỉ vì Thanh Vũ. Hụ hụ hụ, giời ơi, sao đóng phim thì đứa bá khí này nọ, đứa hâm hâm keo hơn kẹo kéo mà ra hậu trường đáng yêu thế, moe thế, manh chết cái trái tim già của tôi rồi, hư hư T^T Do bản thân cả nhé, không xem từ đầu, theo từ đầu giờ hối hận chưa OTL

Rồi thì qua từng cái hậu trường, ngắm Hạ Bảo Bảo, xem từng cái đám cưới, nhìn hai người trong từng chương trình, dù cùng nhau hay một mình tham gia, trái tim già của em càng muốn hóa hồ luôn. Từng cử chỉ, từng hành động, từng ánh mắt, sự ăn ý cả về lời nói và hành động trong vô thức, sự ỷ lại, quan tâm, sự nuông chiều dành cho người kia làm người ta chỉ muốn hét lên "Như thế này mà là BẠN THÂN à! Thân em anh lo, thân anh em chăm đúng không, đúng không!!!" Có thằng BẠN THÂN nào sẽ như hai người không hả, hả, hả!!!

Chăm nhau từ ăn uống, mặc đồ, thử đồ đến tâm tình các kiểu. Một người muốn làm album người kia liền làm; một người chảy mồ hôi người kia dù bình thường vô cùng sạch sẽ cũng sẽ không ngại mà lấy tay lau ngay, chai nước có uống cũng là người ta mở nắp cho uống không thì người ta uống xong uống chung; "Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, giữa chúng tôi vĩnh viễn không có khoảng cách.", "Người khác ngồi không vững tôi liền đáp đi, em ấy ngồi không vững đạp trúng tôi tôi cũng không để em ấy ngã.", "10 năm nữa, anh chưa cưới, em chưa gả, em có nguyện ý cùng nhau không? - Em có thể lấy anh.", "10 năm trước trên sân khấu này em để anh dẫn em nhảy, 10 năm sau em vẫn nguyện ý để anh làm thế chứ? - Đương nhiên rồi.", "Tôi hôm nay ở đây, đáp ứng với cái bạn một câu '10 năm sau, vẫn ngồi trên cái bàn này, vẫn là hai chúng tôi, vẫn là các bạn, tôi sẽ nói với Đại Vũ: Lại 10 năm nữa đi.' ".......Ờ, "bạn thân"  ̄ˍ ̄ Dù giờ có sửa thành "tiện nội" rồi thì với em nó vẫn là cái cụm từ máu chó nhất 2015  ̄ˍ ̄

Nói chung là nhìn hai người ngày càng trưởng thành, ngày càng thành công, ngày càng tỏa sáng đứa làm con (ghẻ) như em hạnh phúc lắm. Ai nói sao thì nói, em tin và em chờ vậy thôi, thời gian trôi qua mọi thứ sẽ được chứng minh hết. Chỉ nguyện có thể cùng hai người đồng hành 10 năm rồi lại 10 năm.

Với em, YunJae là tuổi thơ và Thanh Vũ là tuổi trẻ. Em tin 10 năm nữa, mỗi khi nhắc tới họ, em có thể tự hào mà nói rằng "Có thấy không, họ là tình yêu của tôi. Họ, là thanh xuân của tôi."

Pí ẹt: Còn cái hẹn 10 năm này ghi sổ chắc rồi, nhị vị mà vác nhau về cùng một nhà sớm thì không sao nhưng thất hứa thì cứ cẩn thận đàn con túm cả hai trói gô lại rồi quăng ra đảo hoang cho hai người tha hồ tạo em bé đó  ̄ˍ ̄ Thế nhé, yêu cả hai :*

Ký tên *loẹt xoẹt*, đóng dấu *cộp cộp*

Tiểu Hồ Ly 

#YunJae_vương_đạo 

#30_tuổi_rồi_cưới_hay_không 

#Thanh_Vũ_chính_giáo 

#Thập_niên_chi_ước

 #Chớp_mắt_mười_năm_bồi_Thanh_Vũ 

------

Vẫn câu nói như cũ: lười rồi! =))))))

Thật ra nếu viết 10 năm mà chỉ có phân tích, phân tích và phân tích thì cũng chán lắm. Mà Hiên cũng không có nhiều nơtron để phân tích mỗi ngày đào đường như vậy, nên mọi người hãy cùng với Hiên đếm 3653 ngày - 3653 bài viết này. Có khi sẽ là bài phân tích của Hiên, có khi sẽ là bài cảm nhận hay tâm sự của các bạn trong hashtag đếm ngày. Để 10 năm sau khi quay lại nhìn sẽ có cái để tự hào mình đã từng viết và đóng góp một phần trong "10 năm chớp mắt bồi Thanh Vũ".

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*

Em và lão Vương chỉ cần úp bô, còn việc tự đào đường tự chơi cứ giao cho đám con. =))))))))

Soi pic cuối: Hèn gì cảm thấy căn phòng kỳ kỳ, không giống phòng tập (sàn gỗ, gương lớn, không dán giấy) lại không giống phòng ở (nội thất, gạch sàn không khe). Chậc, dám thật là do trang hoàng nhà mới nên mệt đâu. Nếu thật vậy thì... (Cre: Tuyền)

=> Dọn nhà mới nên mệt. =))))))

 =))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now