Phần 55 ~ 3599days _ Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 2

207 11 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 18-02-2016

*~*~*~*~*

#3599days

<Thanh Vũ và đôi dòng tâm sự của đám con - Part 2>

Nhờ biết đến Thanh Vũ mà em được trải qua rất nhiều lần đầu tiên. Lần đầu tiên làm fan CP, lần đầu tiên check Facebook nhiều như thế... Nhưng có lẽ choáng ngợp nhất là lần đầu tiên thấy được sự ăn ý đáng ngạc nhiên của hai con người khác nhau.

Sự ăn ý này đã được nhiều người phân tích nhiều mặt khác nhau rồi. Hôm nay em sẽ nói một chút về một mặt mà em thấy chưa có người phân tích đi ạ. Mọi người biết video do chị Ny ghép giọng của Thanh ca với Đại Vũ khi hai người hát bài "Một lần là tốt rồi" chứ? Bài hát đó 2 người hát vào 2 thời điểm hoàn toàn khác nhau. Thanh ca hát sai lời cũng khá nhiều nữa. Nhưng khi nghe video đó thì lại thấy có 1 sự hoà hợp lạ kì giữa giọng của 2 người. Em thật sự rất bất ngờ khi coi video đấy ạ.

Tuy nhiên, trước khi quyết tâm theo Thanh Vũ, em đã từng phân vân rất nhiều rằng bản thân có nên theo hay không đây. Là tàu ngầm thì cơ bản sao em có thể áp lực như những người đứng mũi chịu sào được. Có điều là lúc từ thời kì cuồng trở về lí trí em nhận ra rằng Thanh Vũ ảnh hưởng cảm xúc của em quá nhiều. Vì đã từng bỏ ra rất nhiều tình cảm rồi bị tổn thương, nói thật em chỉ dám sống theo lí trí là chủ yếu, nên em thật sự rất sợ những gì có thể ảnh hưởng cảm xúc của bản thân như thế. Chỉ có duy nhất lần này, hãy cứ quẳng lí trí qua một bên mà đồng hành cùng Thanh Vũ vậy. Lỡ yêu thương mất rồi thì sao nỡ bỏ được đây. Vậy thì cứ đánh cược một lần vậy, đặt cược niềm tin, tình cảm của bản thân vào Thanh Vũ. Từ bé đến giờ chưa bao giờ em đánh cược, không ngờ lần đầu tiên đã cược lớn như thế. Nhưng em nghĩ rằng nếu không làm thế thì sau này bản thân sẽ thấy hối tiếc. Chắc sẽ có người thắc mắc nếu tương lai không như em mong muốn thì sẽ thấy thế nào? Liệu em có hối hận chăng? Em có thể khẳng định một điều, trong từ điển của em quá khứ không có từ "hối hận", hiện tại cũng không có mà tương lai lại càng không. Thế nên dù tương lai có như thế nào, em tuyệt đối không hối hận vì tin vào Thanh Vũ.

Bạn viết confession thứ 47 trên QingYu - Thanh Vũ Confession có viết thế này: "Chắc những người càng hay tỏ ra yếu đuối thì càng dễ được người khác cảm thông, nhưng với tôi thì ngược lại.". Đối với em, nhìn thấy một người lúc nào cũng mạnh mẽ, dù có muốn khóc nhưng chỉ dám nén nước mắt mới khiến em đau lòng đến khôn xiết. Khi khóc được rồi có lẽ một phần nào đó câu chuyện đã vơi đi. Nhưng khi không khóc thì câu chuyện chỉ bị nén lại thôi và cứ nhiều chuyện như thế ở trong lòng thì lòng sẽ nặng biết chừng nào. Và khi một người mạnh mẽ đến như thế lại rơi ngước mắt, Đại Vũ à, lần đầu tiên em vì một người ở tận phương xa, chưa từng gặp mặt ngoài đời mà đỏ hoe mắt rồi. Nhưng em sẽ không khóc đâu vì em đã tự hứa sẽ làm hậu phương vững chắc cho cả hai mà. Khi nào hai người tới được đích đến mà hai người muốn thì em sẽ khóc nhé!

Yêu thương là gì?

Yêu thương chính là mong người đó được hạnh phúc dù là hạnh phúc đó không do mình mang lại.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now