Phần 29 ~ 3625days _ Thanh Vũ và bảo vệ lẫn nhau - Part 3

228 19 1
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 23-01-2016

*~*~*~*~*

#3625days

<Thanh Vũ và bảo vệ lẫn nhau - Part 3>

13/6/2015, hai phân đoạn tạt cháo được đăng, Sài Kê Đản update weibo: "Lúc đội trưởng mắng Đại Úy, Đại Trì làm bộ dáng không nỡ, đến lúc sau Đại Úy không tạt cháo Đại Trì mà tạt đội trưởng, nhìn thế nào cũng không che giấu được hai người đồng lòng. Hơn nữa sau khi quay phim xong còn hỏi Đại Trì một câu: "Cậu không bắt người, cậu bắt nồi làm gì?" Tôi liền nghĩ đến diễn viên xiếc chuyên nghiệp." Thanh lúc đó trả lời: "Kẻ khác ném nồi, đón không được tôi liền ném xuống. Đại Vũ ném nồi, dù làm đau chính mình cũng không thể để nó rơi."

Trong phân đoạn tạt cháo đó Vũ đáng lẽ ra phải tạt nồi cháo vào người Thanh nhưng không nỡ vì lúc đó quay ban đêm trời rất lạnh, hai lần Vũ đều tạt cháo vào người đội trưởng, sau đó phải nhờ staff tạt giúp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong phân đoạn tạt cháo đó Vũ đáng lẽ ra phải tạt nồi cháo vào người Thanh nhưng không nỡ vì lúc đó quay ban đêm trời rất lạnh, hai lần Vũ đều tạt cháo vào người đội trưởng, sau đó phải nhờ staff tạt giúp.

=> "Cuối cùng hiểu được 1 chuyện, hai người họ sẽ không làm chuyện gì không tốt cho đối phương."

21/8/2015, Thanh Vũ tham gia phỏng vấn Youku, hai ly nước được đưa cho hai người, khi Vũ hút thử ly nước màu xanh phát hiện có vị chua và uống thử ly nước của mình ngọt đã giựt lấy ly nước của Thanh đổi với ly của mình.

5/9/2015, Thanh Vũ quay phiên ngoại Nghịch Tập, có một đoạn nói chuyện giữa Vũ và staff như thế này: "Để cậu ta (Thanh) dầm mưa chẳng phải sẽ khốc hơn sao?", "Tại sao phải bắt anh ấy dầm mưa, anh ấy đẹp trai chứ không có ngốc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

5/9/2015, Thanh Vũ quay phiên ngoại Nghịch Tập, có một đoạn nói chuyện giữa Vũ và staff như thế này: "Để cậu ta (Thanh) dầm mưa chẳng phải sẽ khốc hơn sao?", "Tại sao phải bắt anh ấy dầm mưa, anh ấy đẹp trai chứ không có ngốc.", "Cậu xót cho cậu ta à?", "Đồ ướt sẽ phải giặt.", "Chẳng lẽ đồ cậu ấy là do cậu giặt?" Vũ chỉ cười cười chứ không trả lời.

", "Chẳng lẽ đồ cậu ấy là do cậu giặt?" Vũ chỉ cười cười chứ không trả lời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now