Phần 128 ~ 3526days _ Cảm nhận sau khi xem của Thiên Kim ở hậu trường

131 5 3
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 01-05-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3526days

<Cảm nhận sau khi xem của Thiên Kim ở hậu trường>

Ngày viết: 30/4/2016

Cre: @小号念情书给你听

Tai trái là vở kịch đầu tiên của Vương Thanh tiên sinh, nghiêm túc xem fanacc, ngay cả những câu đại loại như là "A a a a a a a rất đẹp trai a a a a làm tốt lắm" tôi cũng không bỏ qua, cho nên sau đây là vài cảm nhận của Thiên Kim ở hậu trường.

Trước tiên tám nhảm chút, sáng sớm hôm qua mọi người đã bắt đầu oanh tạc rồi, những lẵng hoa ở đại sảnh rạp Poly thật sự là rực rỡ! Hoành tráng! Nhìn xem! Nhóm con gái chuẩn bị máy ảnh đầy đủ, chụp ảnh, mạnh mẽ sắp xếp hiện trường, cho đến tiếp ứng, vô cùng bận rộn... Sau đó giờ khắc quan trọng đến, từ bảy rưỡi đến chín rưỡi tối hôm qua, thực sự là yên tĩnh đến quỷ dị, cảm giác như toàn bộ thế giới đều ở Bắc Kinh, a, trừ tôi. (Xin chào, tôi có phát weibo [Không ở Bắc Kinh]) thỉnh thoảng lại có đoàn con gái ôm nhau khóc, còn có mấy trò rút thăm trúng thưởng nữa (cùng là số Cá Mặn sao nỡ thương tổn nhau!) nhưng phần lớn là dò đi dò lại đề tài này. Hai tiếng đồng hồ thực sự rất đau khổ, chỉ có thể từ vài fanacc từ hiện trường truyền ra mà không ngừng tự YY các tình huống, thật sự là muốn phát điên.

Cái gì? Văn phong không đúng? Thật ra thì dưới đây mới là cảm nhận nghiêm túc, không tin các bạn đọc tiếp đi:

Sau khi một loạt video kết thúc + cảm ơn được truyền ra, tôi nhìn video đầu tiên liền khóc, Tiểu Vương Tử của chúng ta ôm đầy hoa, cười đến vui vẻ mặc kệ hình tượng Trương Dạng, trở về là dáng vẻ mà chúng ta thích nhất. Một khoảnh khắc kia tôi liền hiểu, diễn xuất rất thành công, không cần ngôn ngữ, nụ cười của anh nói rõ hết thảy. Thấp thỏm, sau khi màn kịch kết thúc, trái tim mới yên bình, nhưng nghĩ đến Vương Thanh lại bắt đầu kích động. Tôi ôm điện thoại di động, tìm nơi không ai để ý, vừa khóc vừa cười. Anh vui vẻ như thế, mọi người đều vui vẻ, tôi đây cũng vui vẻ.

Nhóm con gái chưa bao giờ phủ nhận, cũng không bao giờ che dấu sự lo lắng giành cho Thanh ca, lo lắng anh sẽ quên lời, lo lắng anh sẽ bật cười, lo lắng sẽ có sự cố bất ngờ, hẳn là ngồi ở dưới sân khấu mọi người rất căng thẳng. Cho đến nay anh không phải là một người hoàn mỹ, nhưng chính bởi vì như thế, mới mang đến cho chúng ta mỗi một lần gặp gỡ là một lần mong chờ, mỗi lần gặp nhau, đều có những niềm vui bất ngờ, sau đó là mong đợi hơn vào lần gặp mặt tiếp theo.

Có người nói, nếu như anh, vừa bắt đầu đã đại hồng đại tử (được chú ý) fan đến trăm vạn người, có lẽ tôi sẽ không như vậy mà thích anh. Tôi thừa nhận những lời này với tôi là đúng, đối với tình cảm dành cho Vương Thanh thì phần lớn tình cảm đó là tình cảm bạn bè, bởi vì tất cả đều là đi theo, theo anh những bước đầu tiên, theo anh xông xáo, theo anh khóc, theo anh cười, theo anh phạm sai lầm, theo anh trưởng thành. Làm bạn như vậy thật sự là một chuyện cực kỳ nguy hiểm, vì khi thời điểm bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn buông tay thì cũng không nỡ. Cảm giác, đã đi qua nhiều mưa gió như vậy, còn có gì là không thể kiên trì.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now