Phần 12 ~ 3642days _ Cảm thán về fmt Thành Đô

257 19 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 06-01-2016

*~*~*~*~*

#3642days

<Cảm thán về fmt Thành Đô>

Cảm thán một chút về âm nhạc trong FMT của hai bạn trẻ, đặc biệt là FMT vừa rồi (là nhạc nền chứ không phải nhạc Thanh Vũ hát nhé). Nhạc rất đa dạng, Tây Tàu Hàn xẻng đủ cả, luôn thay đổi liên tục không gây nhàm chán, mà toàn bật bài bốc để cháu Thanh có cái nhún nhảy nghêu ngao hát theo, không những thế có nhiều bài đặc biệt thích hợp với cảnh tượng diễn ratrên sân khấu.

Tui ấn tượng nhất là hai bài lúc Thanh Vũ chơi trò chiếu bóng với lúc hẹn ước 10 năm ấy. Vừa mới xem lại cái FMT, trò chiếu bóng có bài nhạc nền khá hay, mà tới cảnh hai cái bóng quấn lấy nhau thì đúng lúc bài hát đến đoạn cao trào "Đó là tình yêu... chính là tình yêu..." Trời ơi đúng kiểu cả tai và mắt cùng bị tác động ấy, quắn quéo dễ sợ luôn.

Còn lúc hẹn ước thì khỏi phải nói, trò "Đương nhiên rồi" ấy có 1 chủ đề là cho fan tự chọn, bạn fan kia lúc ấy mới quyết định là cầu hôn, thế mà Thanh vừa yêu cầu cho nhạc thâm tình chút là có nhạc thâm tình liền, mà nhạc y hệt như trong đám cưới lúc tuyên thệ luôn chứ còn thâm tình cái gì nữa TT^TT Xong ông Thanh còn kiểu nói nghiêm túc, giọng trầm trầm, nội dung câu nói có lực sát thương lớn nữa chứ. Đã ngồi mặt đối mặt với nhau, đã phải đối diện với cái nhìn chằm chằm của Vũ mà nhạc còn du dương réo rắt thế này bảo sao Thanh xúc động, đến tui ngồi nhà nhìn qua màn hình còn xúc động nữa là TT^TT

FMT của hai cháu xịn quá, từ trò chơi đến nhạc nền tui đều thích cả hụ hụ TT^TT

Cre: Wing

 Đã ngồi mặt đối mặt với nhau, đã phải đối diện với cái nhìn chằm chằm của Vũ mà nhạc còn du dương réo rắt thế này bảo sao Thanh xúc động, đến tui ngồi nhà nhìn qua màn hình còn xúc động nữa là TT^TTFMT của hai cháu xịn quá, từ trò chơi đến nhạc n...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-----

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now