Phần 20 ~ 3634days _ Thói quen tìm kiếm và dựa vào Thanh của Vũ

219 18 0
                                    


Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 14-01-2016

*~*~*~*~*

#3634days

<Thói quen tìm kiếm và dựa vào Thanh của Vũ>

10/6, Vũ chơi kéo búa bao với Khương Tiểu Soái, khi Thanh kêu Đại Vũ thì Vũ chạy đi méc "Khương Tiểu Soái đánh em, anh mau qua đây đi".

13/6, đoàn làm phim Nghịch Tập có một buổi fanmeeting nhỏ với fan ngay tại trường quay, Khương Tiểu Soái và Quách Tử hôn trộm Vũ, Vũ lập tức đẩy ra và gọi "Trì ca" khi nhìn thấy Thanh.  

25/12, trong show Đại bài đối vương bài khi Thanh Vũ thua phải hát bài hát do chương trình yêu cầu và bị hai người chạy ra quấy rối, Vũ la lên "Thanh ca, help me" và Thanh đã nhanh chóng chạy lại.

Trong vid hậu trường Nghịch Tập có đoạn khi Vũ đang được make up Thanh đi lấy nước uống, Vũ gọi "Thanh nhi" và Thanh quay lại.  

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

=> Thói quen tìm kiếm Thanh và gọi tên Thanh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

=> Thói quen tìm kiếm Thanh và gọi tên Thanh.

27/8, Thanh còn đang quay WhoAmI ở Tân Cương không về được, Vũ đã chat với fan trên weibo chúc Trung thu vui vẻ, câu đầu tiên Vũ nói trước khi bắt đầu nói chuyện chính là: "Xin chào mọi người, tôi là Phùng Kiến Vũ. Chúc mọi người trung thu vui vẻ! Tôi cũng thay mặt cho Thanh ca chúc mọi người Trung thu vui vẻ!"

11/10, Vũ tham gia phỏng vấn Inke, khi MC đề nghị Vũ gọi cho một người bạn để anh ta mời Vũ ăn đồ nướng. Vũ đã không ngần ngại gọi ngay cho Thanh, vẻ mặt khi đó của Vũ rất hạnh phúc và sung sướng, khác với căng thẳng lúc đầu chương trình.

=> Dù không có Thanh ở bên cạnh nhưng luôn nhắc đến Thanh mọi lúc mọi nơi, khi đó biểu cảm của Vũ rất dễ thương như đang nhắc đến người yêu của mình mà có khi chính Vũ cũng không phát hiện

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

=> Dù không có Thanh ở bên cạnh nhưng luôn nhắc đến Thanh mọi lúc mọi nơi, khi đó biểu cảm của Vũ rất dễ thương như đang nhắc đến người yêu của mình mà có khi chính Vũ cũng không phát hiện.

18/10, Vũ một mình trở về Bắc Kinh sau khi quay MV Nay hạ, khi ngồi đối diện fan cả người Vũ luống cuống tay không biết để đâu.

14/11, Vũ ở sân bay Bắc Kinh đi Thượng Hải phỏng vấn cho K+, khi nói chuyện với fan tay của Vũ thường xuyên cào nhẹ lên đùi mình và nghịch khóa kéo balo.

=> Thanh từng trả lời phỏng vấn ở Easy Idol: "Lúc mà Đại Vũ không vui, tức giận hoặc là ngại ngùng, em ấy sẽ cào đùi mình, hoặc nếu như mà ngồi ở ghế có tay vịn thì em ấy sẽ nghịch tay vịn đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

=> Thanh từng trả lời phỏng vấn ở Easy Idol: "Lúc mà Đại Vũ không vui, tức giận hoặc là ngại ngùng, em ấy sẽ cào đùi mình, hoặc nếu như mà ngồi ở ghế có tay vịn thì em ấy sẽ nghịch tay vịn đó. Có những lúc đang nói chuyện với nhau, thì em ấy cũng sẽ không tự chủ dựa về phía người tôi, đó có thể là em ấy rất không vui hoặc là không có cảm giác an toàn đó."

Bằng chứng là 19/8 khi Thanh Vũ bị Sài Kê Đản tra khảo, Vũ đã không chủ đích dựa vào phía Thanh mà chính Vũ cũng không biết.

-------

Thanh hướng Vũ, Vũ vọng Thanh, hai người cứ tìm kiếm đối phương trong vô thức, chỉ cần nghe đến tên đối phương đã cảm thấy rất hạnh phúc và cười vui vẻ.

Không ai hiểu Vũ hơn Thanh, không ai sủng Thanh hơn Vũ. Vũ là cả thế giới của Thanh, Thanh là đại dương xanh biếc của Vũ.

Bạn nói yêu Thanh hoặc yêu Vũ nhưng bạn có dám khẳng định sẽ yêu một trong hai người họ nhiều hơn tình yêu họ dành cho nhau không?

Cre: QingYuVN

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH


Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now