Phần 121 ~ 3533days _ Hạ Bảo Bảo,Ngốc Manh,Nam Nam,Đậu Đậu,bảng thành tích

139 4 0
                                    


Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 24-04-2016

*~*~*~*~*

#3533days

<Hạ Bảo Bảo, Ngốc Manh, Nam Nam, Đậu Đậu, Vũ Mao, Thanh Vũ, bảng thành tích>

@VươngThanhZG có ngoại hình khôi ngô thanh khiết, giọng nói trầm ấm, tính cách khiêm tốn lễ phép, khí chất tinh thuần tốt đẹp, @PhùngKiếnVũDTX không chỉ có bề ngoài thanh tú, mà hip hop, ca hát, diễn xuất cũng vô cùng tốt, từ tính cách đến khí chất đều tỏa ra sự ấm áp nam tính, hai người là ca sĩ diễn viên sinh viên vừa tốt nghiệp, ra mắt từ một bộ phim chiếu mạng, để kỷ niệm mùa hè năm 2015 đã cùng nhau hợp tác phát hành ca khúc "Nay Hạ" bài hát là sự lãng mạn của tình bạn, của sự thấu hiểu, hàm chứa mong đợi về tương lai, cũng là lời cảm ơn với mùa hè này, bài hát là lời tâm sự về một ngày hè, một cuộc gặp, một đoạn ký ức thanh xuân khó quên, theo đuổi tương lai đang đến, thanh xuân, mơ ước, dũng khí, trưởng thành, mỗi một ca từ viết nên, là kỷ niệm quãng thời gian thanh xuân của cá nhân, để lại cho bản thân và cho nhau một kỷ niệm về mùa hè.

‪#‎Vương_Thanh_Phùng_Kiến_Vũ "Nay Hạ" vừa phát hành đã gây sự chú ý, trong tuần đầu tiên đạt đến 290 vạn lượt nghe, 56 vạn chia sẻ, cũng liên tục giành được quán quân của bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á, cũng đạt quán quân bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á tháng 10, hơn 46 vạn bản in bán ra cũng đạt được thành tích rất tốt. Ngày 10/1/2016 Vương Thanh Phùng Kiến Vũ đạt được giải thưởng "Nghệ sĩ được yêu thích nhất trong Khốc Cẩu Phồn Tinh". Ngày 29/3/2016 trong buổi lễ trao giải Khốc Cẩu Âm Nhạc Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ lần đầu tiên đảm đương vị trí MC thảm đỏ, cũng đạt được giải thưởng "Nghệ sĩ được yêu thích nhất Khốc Cẩu Tinh Lạc Phường". Ngày 10/4/2016 Vương Thanh Phùng Kiến Vũ tại lễ trao giải Âm duyệt V bảng đã đạt được giải thưởng "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Nghệ sĩ được yêu thích nhất, Nghệ sĩ được yêu thích nhất lễ trao giải".

Hai người từ hợp tác chung ca khúc "Nay Hạ" đến từng bước tự mình phát triển, ngày 11/3/2016 Vương Thanh phát hành ca khúc "DEMO" @VươngThanhZG thông qua âm nhạc tràn đầy năng lượng của DEMO mang đến suy nghĩ chỉ cần hôm nay không tiếc nuối, mặc dù ngày mai chưa trọn vẹn thì vẫn không thẹn với lương tâm ‪#‎Vương_Thanh_Đa_diện_DEMO‬  DEMO vừa lên bảng, đạt 2004 vạn lượt nghe, 8.5 vạn đánh giá, 2154 vạn like, đạt no.1 bốn tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á tuần, cũng đạt được quán quân bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á. Tháng 3 sau đó được mời trở thành MC thường trực của chương trình An Huy Super Premiere. Cũng vào khoảng 29, 30/4 trên sân khấu kịch "Tai Trái", Vương Thanh diễn vai Trương Dạng mà bộ phim mạng "Nhất lộ hướng Nam" với sự tham gia của Phùng Kiến Vũ ngày 15/5/2016 cũng sẽ được ra mắt. Trong phim điện ảnh này, Đại Vũ vào vai học bá cao lãnh Du Du, trên chiếc xe máy điện secondhand cùng với một Đan Lục Cửu khôi hài ngốc nghếch cùng nhau bước vào một đoạn hành trình đầy kỳ thú. Cùng lúc vào tháng 6 này cũng sẽ ra mắt single và MV. Mà vài ngày trước tin tức Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ một lần nữa hợp tác trong bộ phim điện ảnh lớn chiếu mạng có tên "Vô hạn đấu giới" được công bố, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng phần mềm trong nước dung hợp giữa game và kỹ thuật VR, đây là bộ phim độc đáo mới lạ và tràn đầy tâm huyết, đặc biệt mong chờ bộ phim điện ảnh của hai người lần này.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now