Phần 194 ~ 3459days _ Thanh Vũ và hình bóng

102 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 07-07-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3459days

<Thanh Vũ và hình bóng>

Đều nói tình yêu đẹp nhất chính là một đường làm bạn, Thanh Vũ đem lại cho chúng tôi chính là cảm giác này.

Quen nhau từ ba năm trước, ba năm sau cùng nhau quay phim, cùng nhau biểu diễn một tiết mục, cùng nhau chuẩn bị cho Nay Hạ, cùng nhau tổ chức fanmeeting, đều là cùng nhau.

Tôi nghĩ đến câu chuyện tình yêu lãng mạn nhất, đó là cùng anh cùng nhau chầm chậm đến già. Tôi nghĩ đến chuyện tốt nhất, chính là cùng anh trưởng thành, bảo vệ lẫn nhau.

Trong Nay Hạ nói về một hình bóng, lý giải của bản thân tôi: hình bóng là thứ mơ hồ thường xuyên bị bỏ qua, nhưng mà hình bóng lại là thứ luôn ở bên bạn là thứ mà bạn không thể thiếu, khi nó rời đi rồi bạn mới sâu sắc cảm nhận được sự cô độc của chính mình. Trong một bộ phim có nhớ một câu nói như thế này ngay cả hình bóng cũng rời bạn mà đi. Nhưng mà chuyện xưa còn chưa kết thúc, trong cuộc sống tràn ngập những chuyện bất ngờ. Bởi vì hình bóng đã trở lại, còn biến thành một kinh hỷ.

Tôi nghĩ đến ngụ ý của hình bóng trong Nay Hạ, Thanh và Vũ chính là như hình với bóng cùng nhau làm bạn, không có lúc nào là một mình vĩnh viễn luôn là cùng nhau. Hai người là hình bóng của nhau, có thời điểm sẽ không hiện ra nhưng cả đời này cùng nhau trong ánh mắt đều hiện rõ.

Trong ánh mắt của hai người chỉ có đối phương là tốt nhất.

Cùng với bóng dáng, hơi thở, độ ấm, anh và anh ấy đầu bạc răng long, cho nên mới không chấp nhận.

Hàng nghìn hàng vạn bóng dáng, anh chỉ có anh ấy.

Những lời muốn nói còn rất nhiều, những việc muốn làm còn rất nhiều, hai người suy nghĩ rất nhiều nhưng mà không nói ra không đại biểu cho việc không làm. Hình bóng hai người giao nhau cùng một chỗ, tựa như một đường trong cuộc đời này, nhớ lại lúc hai bóng giao nhau, từ quá khứ đến tương lai. Có người chỉ thấy ánh đèn rọi xuống, anh cùng anh ấy, có người thấy được hình bóng hai người, có phần như hình bóng của anh, hoặc hình bóng của anh ấy. Cho nên những điều nhìn thấy đều không phải câu chuyện đầy đủ, người bên ngoài đều là ngẫu nhiên nhìn qua một đoạn ngắn, bóng dáng yên lặng của hai người, hàm chứa nhiều điều mà không cần phải hướng về những người bên ngoài tự thuật.

Cre: @-卡卡是公主-

---------

Có lẽ, cần viết cảm nhận một lần nữa.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày đăng: 07-07-2016

~~~~~~~~~~~~~

#Chuyên_mục_phát_cẩu_lương

  4/7 có người mời Vũ đi ăn nhưng Vũ lại nói "Lần sau đi, tối nay trong nhà có người muốn trở về".

Chiều 4/7 ông Thanh ở Nhật Bản về Bắc Kinh. Trùng hợp thôi, chứ 2 việc chả có liên quan chút gì với nhau đâu!

Lúc live hôm 3/7 Thanh bảo là có chút nhớ nhà. Nhớ ai kia từng nói qua điện thoại: "Em không vui thì nhanh trở về nhà đi."  

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now