Phần 183 ~ 3470days _ Về việc Thanh ca và Vũ hoạt động riêng

106 7 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 26-06-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3470days

<Về việc Thanh ca và Vũ hoạt động riêng>

Nguồn: @青宇情话总结组

Bài đăng ngày 16/3/2016

--------

Thấy có rất nhiều fan Thanh Vũ có thể lý trí ủng hộ hoạt động riêng lẻ của Vương Thanh Phùng Kiến Vũ tôi liền yên tâm, đầu tiên, đoạn năm tháng về NX đã qua hơn nửa năm rồi, mặc dù đó là nơi khởi đầu để chúng ta biết về hai người phần lớn các fan cũng là nhớ về nhím phu phu bất kể là phát đường hay chính kịch.

Nhưng bây giờ cần nhận thức rõ ràng, Thanh Vũ không phải là một tổ hợp cũng không phải là không nên thắt chặt quan hệ, hai người có không gian độc lập của riêng mình, có con đường phát triển riêng.

Đại Vũ thích phương diện biểu diễn, đó là việc anh cần đối mặt với ước mơ diễn viên của mình, nếu như anh muốn đi trên con đường này lâu dài thì cần phải tham gia nhiều vai diễn cũng như kịch bản, nâng cao năng lực bản thân. Mà Tiểu Ngốc Manh của Thanh ca được ra mắt, anh tham gia chương trình thực tế, đều là kế hoạch anh tự định sẵn.

Hai người đều nhiệt tình vùi mình vào công việc, hai người đều muốn mình phát triển thật tốt như thế mới có năng lực thực hiện lời hứa của chính mình, cũng mong các fan CP không nên quá mức cực đoan. Không nên vì hai người cùng người khác hỗ động mà cự tuyệt như vậy sẽ làm hai người khó xử. Chúng ta muốn trở thành fan Thanh Vũ lý trí, hai người cùng hoạt động chúng ta ăn đường, một mình thì chúng ta dụng tâm ủng hộ sự vất vả của hai người.

Nay Hạ đã qua một thời gian, tháng Ba sẽ có sinh nhật của Thanh ca, chúng ta đã thấy được duyên phận không thể phân cách cùng biểu đạt chân thật nhất của hai người, cũng như tình cảm nếu gặp nguy hiểm anh sẽ chắn trước em che chở em cả đời bình an.

Chúng ta đã ngầm hiểu rồi, từ từ chờ đợi là tốt rồi, thỉnh thoảng phát đường trên weibo, hạnh phúc phơi nắng là tốt rồi, đừng quên, còn có nhị thai nữa, là Thanh ca tham gia biên kịch muốn ngược Đại Vũ trong phim.

Từ cảm giác của tôi, cảm thấy Thanh ca muốn mở phòng làm việc, nghệ sĩ quản lý duy nhất là Phùng Kiến Vũ, như thế này thật là viên mãn, giác quan thứ sáu của phụ nữ thật sự rất linh: theo tính cách không thích trói buộc của Vương lão bản cùng Phùng diễn viên nghiêm túc lương thiện.

Bất kể là hai người xuất hiện dưới dáng vẻ như thế nào, vô luận là Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ, hay Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, Tiểu Ngốc Manh của Thanh ca hay trên show truyền hình, các hoạt động khác như phim điện ảnh của Đại Vũ, chúng ta cũng phải đi ủng hộ, đó là thái độ làm việc không thẹn với lương tâm của hai người.

Còn có mười năm ước hẹn của chúng ta nữa, không nên gấp gáp như vậy, làm dáng vẻ chính xác là tốt rồi, bạn chỉ là một fan, không có quyền can thiệp hiện tại và tương lai của hai người. Nên tôi hy vọng các fan đừng có quá trái tim thủy tinh, yên lặng yêu thích, yên lặng ủng hộ là tốt rồi, làm những việc mà một fan phải làm thật tốt, mang năng lượng tích cực, chuyên tâm đánh bảng cùng bỏ phiếu.

Hai người có tác phẩm mới chúng ta đi xem, hai người có ca khúc mới chúng ta lắng nghe, hai người cùng nhau hoạt động chúng ta an tâm ăn đường, mười năm chớp mắt bồi Thanh Vũ, không vi phạm không bôi đen như vậy là tốt rồi.

--------

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now