Phần 185 ~ 3468days _ Tránh năm sự nhầm lẫn - Dành cho fan Thanh Vũ

110 7 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 28-06-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3468days

<Tránh năm sự nhầm lẫn - Dành cho fan Thanh Vũ>

1. Giới fan only là xu thế chung, CPF sớm muộn cũng sẽ bị đá khỏi sân khấu.

Sau khi tác phẩm thứ nhất hoàn thành vào tháng sáu, đại bộ phận còn không biết Trì Úy, thời điểm không biết Thanh Vũ, bọn họ cũng đã viết xuống câu "Thanh Vũ mỗi ngày vui vẻ", cũng cùng một buổi phỏng vấn mà xác minh tán thành xưng hô Thanh Vũ phu phu này. CPF ngay từ đầu theo hai người đều là được chứng thực. Cũng không phải vì CPF chiếm đa số, bọn họ mới coi trọng CPF, ngược lại, bởi vì hai người coi trọng, nên CPF mới lớn mạnh như thế, sức mạnh tăng thêm mười lần. Chú ý đừng đảo ngược nhân quả.

Mặc kệ nhà khác fan only và fan CP có đối lập gì với nhau, ở Thanh Vũ giới bất kể khi nào CPF vĩnh viễn xếp thứ nhất! Không cần mang nhà khác đến định nghĩa, Thanh Vũ là trường hợp đặc biệt không thể áp dụng, không phải hình thức có sẵn để sử dụng, cùng nhau ra mắt chẳng phải là có dụng ý cả hay sao?

2. Phải gia nhập vào dòng truyền thông chính thống, đương nhiên phải làm mờ hình tượng đam mỹ lúc đầu, phải tránh hình tượng CP tiếp tục.

Mọi người đều biết Thanh Vũ ra mắt từ phim đam mỹ, có thể chụp ảnh, có thể quay phim, có thể thông báo, có cái gì là không thể? Không phủ định từng bước đi mới có thể tích nửa bước mà tiến ngàn dặm. Nếu ra mắt chính là hình tượng CP, giải thưởng của một năm sau đều là hai người cùng nhau đạt được, là vinh dự để tiếp tục bước. Không cần kiêng dè, không làm ngược lại thường tình. Hào phóng thản nhiên, hai người đem hình tượng CP trong một thời gian rất dài là label của Thanh Vũ, không thể tránh khỏi những dị nghị phía trước, fan không cần tự chủ trương, đây là nguyên tắc.

3. Không có bối cảnh, không có công ty, những người mới không thể so với ngôi sao lớn, số liệu khó có thể là thật.

Tất cả mọi người đều biết hai người không có công ty làm chỗ dựa vững chắc, tất cả mọi chuyện đều phải tự thân làm lấy, mỗi một lần tham gia đều là cạnh tranh gay gắt, sức mạnh chủ yếu là từ fan, login tiếp ứng làm thành số liệu, đều có thể nâng vị trí của hai người lên. Có rất nhiều ngôi sao có danh khí lớn nổi lên từ ngoài đời thực, nhưng mà không coi trọng số liệu, Thanh Vũ ngay từ đầu là những người mới trên mạng, số liệu chính là tư bản trực tiếp, phải nắm chặt không thể thả lỏng. Rất nhiều thời điểm chính mình cảm thấy sợ hãi mới là nguyên nhân căn bản, nhưng cần cố gắng hết sức để sau này không hối hận.

4. Tập thể nhiều, tìm kiếm tinh lọc, đánh bảng vote phiếu, những việc này đều có chuyên gia tổ chức, những fan nhỏ như chúng ta chuyên tâm ăn đường là được rồi.

Số lượng fan của Thanh Vũ nhỏ, tốc độ tăng cơ bản đều đều, tuy rằng tỉ lệ fan tham gia lớn nhưng bởi vì số lượng nhỏ, thực tế việc tham gia và giữ số liệu đều là một số ít người, chuyên gia tổ chức chỉ là ở phương diện thông báo tin tức, làm gương cho tất cả mọi người cùng nhau tham gia. Mỗi một người nguyện ý cống hiến thời gian và tinh lực đều là trân quý, ngẫm lại mỗi một bước nhỏ đều là hy vọng trong tương lai sẽ nhận được cup vàng, đây mới là ý nghĩa của truy tinh.

Vì vậy mong các bạn liên kết chặt chẽ với phản hắc tổ, mọi người cùng nhau hành động, vệ sinh nhà cửa, bạn là một phần không thể thay thế!

5. Thế giới rộng lớn của tôi cất giữ nhiều bí mật, ôm chặt lại mỗi ngày truy đuổi. Lời nói và hành động thông qua những lý giải đều có thể hiểu được, quả nhiên thế giới của tôi tồn tại rất nhiều điều.

Thế giới này chỉ có hai điều to lớn Thanh và Vũ. Nhiều fan cho rằng một số cá nhân và tổ chức có danh vọng mới có ý nghĩa, hoàn toàn bỏ qua fan bình thường. Ở giới này theo dõi một thời gian, tất nhiên sẽ biết một ít chuyện cũ năm xưa, fan mới không hiểu có thể hỏi, nhưng nên nhớ tò mò chết con mèo, những chuyện xưa ly kỳ quá mức thì không nên giữ lại, tự giác bỏ qua. Một lòng truy tinh và một lòng vì chính mình, vẫn là điều tốt nhất.

Lên mạng thì cả mắt và não đều cần chú ý, cùng với gió lớn hay hạ thấp gì đó đều là mù quáng, hiểu không rõ có thể gác lại vài ngay sau suy nghĩ, cơ bản sẽ tra ra manh mối. Kết giao nhiều bạn bè tốt, an tâm ở lại, mới có lòng trung thành cùng tán thành, vào giới Thanh Vũ như vào một đại gia đình, lấy chân thành cùng nhau kết giao mới thu hoạch được tri kỷ cùng với người nhà.

Chúc các bạn truy tinh vui vẻ!

Cre: @青宇飞鱼ELIZA

------

Cần yêu thương đúng cách, đừng để chính bạn hại idol mình.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now