Phần 176 ~ 3477days _ Song Ngư và Xử Nữ

138 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 19-06-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3477days

<Song Ngư và Xử Nữ>

Tôi thấy được chòm sao Song Ngư và Xử Nữ vô cùng xứng đôi, quả thực là từ tính cách đến điểm mạnh và các thói quen sinh hoạt, từ chi tiết nhỏ quả thực chính là Thanh Vũ nha: chòm sao Song Ngư và Xử Nữ là hai chòm sao đối đỉnh tuy nhiên hai chòm sao đều không thuộc vào phần đối nghịch. Ngược lại thường hấp dẫn nha. Đây có thể là hai chòm sao hoàn toàn bất đồng hoặc là một cặp đôi có thể cực kỳ mãnh liệt.

1. Cung Xử Nữ khôn khéo có thể bù trừ với Song Ngư có lúc mơ hồ. Xử Nữ giỏi về thuật toán, đối với chữ số đặc biệt nhạy cảm, ngược lại Song Ngư không giỏi toán, quan niệm với tiền khá là mơ hồ, hơn nữa tiêu tiền không có tiết chế, vì thế cung Xử Nữ tính toán khôn khéo vừa vặn bù trừ cho cung Song Ngư (còn nhớ Đại Vũ vì năm mao tiền mua dây mạng mà tính toán kỹ lưỡng, đúng là một người đàn ông tốt).

 Xử Nữ giỏi về thuật toán, đối với chữ số đặc biệt nhạy cảm, ngược lại Song Ngư không giỏi toán, quan niệm với tiền khá là mơ hồ, hơn nữa tiêu tiền không có tiết chế, vì thế cung Xử Nữ tính toán khôn khéo vừa vặn bù trừ cho cung Song Ngư (còn nhớ ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. Xử Nữ thích chăm sóc người khác, Song Ngư thiếu cảm giác an toàn, thích được người khác coi trọng quan tâm, hai người lại vừa vặn ở chung một chỗ (còn nhớ Sóc nhỏ nào đó khi lau mồ hôi xong còn đem giấy lau giấu đi nhưng mà Thanh ca nói Đại Vũ là người cần được chăm sóc).

3. Xử Nữ có chút lười biếng, nhưng mà so với Song Ngư thì tương đối chịu khó, Song Ngư luôn bày ra bộ dạng lười nhác nhưng điều này vừa đúng lại là hấp dẫn trí mạng của Xử Nữ, cảm giác của Xử Nữ đó là nhìn Song Ngư làm việc không thấy yên lòng, sau đó sẽ giúp đỡ Song Ngư, rồi bày ra tư thái vô cùng am hiểu mà giảng giải cho Song Ngư nghe (nói đến một chi tiết nhỏ, lúc diễn ra ký tặng, Đại Vũ đặc biệt tỉ mỉ nói cho baba, nên ký mặt nào, thực manh nha, còn có thỉnh thoảng phỏng vấn Thanh ca có nói mình tương đối lười, còn Đại Vũ là người mà nửa đêm còn chịu khó tỉnh dậy quét nhà).

4. Xử Nữ và Song Ngư có điểm chung, chính là suy nghĩ nhiều, nhưng phương hướng suy nghĩ hoàn toàn khác biệt. Xử Nữ so với Song Ngư thì thực tế hơn, Song Ngư thường xuyên suy nghĩ lung tung, trí tưởng tượng phong phú kia người bình thường không thể theo kịp, nhưng Xử Nữ lại bị vây trong suy nghĩ thực tế, không khỏi sinh ra tâm trạng bi quan, chuyện gì đều nghĩ đến trường hợp xấu còn Song Ngư thì thật ra rất lạc quan, Song Ngư ảo tưởng có thể mang một chút lạc quan đến cho Xử Nữ, để cho Xử Nữ có tâm trạng tốt hơn, cho nên khi Xử Nữ nguyện ý ở cùng Song Ngư một chỗ mà Song Ngư có khi biết mình nghĩ không thực tế thì cần một đề nghị thực tế, liền đến nhờ Xử Nữ chỉ dạy, bởi vì hai người đều nói ra những điều thật lòng để có những phương án tốt hơn (thử nghĩ xem thời điểm baba ở đây, biểu tình muốn nói lại thôi, mặc dù vượt quá chủ đề, nhưng mà mỗi lần tưởng tượng phong phú thì không áp chế được, Vũ Vũ kịp thời có thể giảm bớt, như một liều thuốc an thần vậy).

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now