Phần 78 ~ 3576days _ Thanh Vũ và lòng biết ơn

184 8 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 12-03-2016

*~*~*~*~*

#3576days

<Thanh Vũ và lòng biết ơn>

30/10/2015, Thanh Vũ phỏng vấn trực tiếp ở Kugou, Thanh nói hai người chỉ dự định tung đĩa đơn vì chưa đủ khả năng phát hành một album hoàn chỉnh. Nhưng chính Phù Long Phi giúp sáng tác Nay Hạ, đạo diễn Lưu Phương Kỳ giúp quay MV, hiệu trưởng của Hàng Châu 304 giúp hai người tuyên truyền. Thanh nói: "Bởi vì mỗi lần tôi không muốn nhận sự giúp đỡ của họ mà họ luôn tự giúp chúng tôi. Tôi nói quay không? Họ liền nói quay."

Quách Đào là MC của chương trình Kugou, Âm Duyệt Đại Khách, festival Khốc Cẩu Phồn Tinh mà Thanh Vũ tham gia, và là MC chặng cuối cùng quảng bá Nay Hạ ở Thẩm Quyến

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Quách Đào là MC của chương trình Kugou, Âm Duyệt Đại Khách, festival Khốc Cẩu Phồn Tinh mà Thanh Vũ tham gia, và là MC chặng cuối cùng quảng bá Nay Hạ ở Thẩm Quyến. Anh luôn nhắc đến phim và album đầu tay của Thanh Vũ bằng sự ngưỡng mộ và hào hứng, anh nói đã xem hết phim của hai người, một fanboy Thanh Vũ, được fans yêu thương gọi hai tiếng "cậu Đào".

Khi Thanh Vũ tham dự Khốc Cẩu Phồn Tinh, đến phần biểu diễn của Jason, fan Thanh Vũ đều ủng hộ nhiệt tình. Khi Jason up ảnh chụp chung 3 người, fans đã foward và cảm ơn anh, người đã sáng tác ra ca khúc Nay Hạ.

Khi Thanh trao giải cho đạo diễn Lưu Phương Kỳ ở Đêm hội manga, Thanh giới thiệu: "Vị đạo diễn này là..." các fan ở bên dưới đã đồng thanh hô: "Hạ bảo bảo, cám ơn Lưu đạo." Ngày 30/1, Thanh Vũ up weibo chúc mừng sinh nhật của anh ấy, các fan cũng đều repost và cmt chúc mừng sinh nhật của Lưu đạo, bày tỏ lòng biết ơn vì anh ấy đã mang Hạ bảo bảo tới cho mọi người.

Quách Đào cũng nói từ khi quen biết Thanh Vũ lượng fan của mình đã tăng hơn 1 vạn và rất nhiều cmt.

Khi Thanh Vũ tham gia bất cứ chương trình hay được đề cử gì, fans đều cảm ơn bên chủ sự.

10/3/2016, party sinh nhật của Thanh tổ chức ở Bắc Kinh có Vũ mặc đồ khỉ bông chào fans, khách mời đến sinh nhật Thanh có Phù Long Phi, Quách Đào, Lưu Phương Kỳ, đại diện Hàng Châu 304 => Những người đã giúp cho Hạ bảo bảo ra đời, album đầu tay của Thanh Vũ.

10/3/2016, party sinh nhật của Thanh tổ chức ở Bắc Kinh có Vũ mặc đồ khỉ bông chào fans, khách mời đến sinh nhật Thanh có Phù Long Phi, Quách Đào, Lưu Phương Kỳ, đại diện Hàng Châu 304 => Những người đã giúp cho Hạ bảo bảo ra đời, album đầu tay củ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now