Phần 72 ~ 3582days _ Lời cảm ơn dành đến Phùng Kiến Vũ - TBC

142 7 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 06-03-2016

*~*~*~*~*

#3582days

<Lời cảm ơn dành đến Phùng Kiến Vũ - TBC>

Ừm thì nhân dịp sắp đến sinh nhật Thanh và mới đọc xong bài cảm ơn Vũ của anh nên trong lúc cảm xúc đang dâng trào em tranh thủ viết một chút ≧﹏≦

Ban đầu người em thích, bị thu hút là Đại Vũ chứ không phải Thanh. Đôi mắt vừa to, vừa có hồn thật khiến người ta muốn đắm chìm vào nó ấy, nụ cười thì vừa tươi sáng vừa đầy sức sống nhìn thấy cái thấy mình đầy năng lượng ngay, hài hước, chăm chỉ, chu đáo, luôn cố gắng, luôn ân cần với fan, quả là người đàn ông ấm áp khiến người ta yêu thương luôn <3 Còn ông mặt vuông, mắt hí, thích tự sướng kia á, bình thường thôi ╮(╯▽╰)╭ Nhưng biết càng lâu, hiểu càng sâu, quan sát càng nhiều thì em càng lúc càng nghiêng về Thanh hơn. Không phải em hết thương Vũ, em vẫn sủng Vũ lắm, chỉ là giờ em yêu Thanh hơn một chút.

Một phần nguyên nhân do vì Vũ được nhiều người sủng quá, còn Thanh toàn bị đám con dìm không thương tiếc thôi. Em biết Đại Vũ rất tốt, anh ấy cũng đã chịu rất nhiều áp lực, nhiều tin đồn thất thiệt, nhiều lời chỉ trích, soi mói nên mọi người đều muốn sủng anh ấy để bù đắp lại; và dìm Thanh cũng là 1 trong số những cách đám con thể hiện tình yêu với lão ba mình, em cũng có dìm mà, nhìn ổng bị dìm buồn cười lắm luôn ấy, nhưng nhiều lúc nó cũng làm em thấy tưng tức trong ngực. Vì sao luôn luôn dìm ổng vậy, cảm giác như mọi người đều mặc định việc dìm ổng là yêu ổng luôn. Dù phần lớn là vui, là muốn trêu chọc tạo không khí, mọi người cũng không có ý xấu, khi Thanh bị nói xấu hay đặt điều mọi người sẽ đứng lên bảo vệ ngay nhưng nhiều khi em cảm thấy thật sự rất bất công, rất quá đáng. Đại Vũ là để yêu thương còn ba là để dìm thôi sao? Sao nó lại thành mặc định như vậy? Nhiều người có khi còn nghĩ là phải dìm Thanh thì mới là yêu Thanh, thương Thanh, Thanh không bị dìm là không được. Bất công không? Thanh cố gắng, Thanh thâm tình, Thanh kiên định, Thanh đáng yêu, Thanh tiểu công chúa, một Vương Thanh như vậy đáng được yêu thương lắm chứ. Vậy nên, nếu mọi người đều sủng Đại Vũ vậy em sẽ yêu Vương Thanh.

Một phần còn lại của nguyên nhân có lẽ là do Thanh làm em thấy lại mình của ngày xưa. Yêu thương một người, nỗ lực cố gắng vì một người, muốn chăm sóc một người, lo tất cả mọi thứ, làm tất cả mọi thứ vì một người, thay đổi bản thân vì một người, và luôn lo được, lo mất, bất an không ngừng trong chính tình cảm của mình. Em giờ khác ngày đó nhiều rồi, thời gian thay đổi, con người hay tình cảm cũng có nhiều đổi khác nhưng Vương Thanh lại làm em nhớ lại được mình của ngày xưa, nhớ được rằng mình cũng đã có một thời yêu đơn giản như vậy, cố gắng như vậy vì một người. Với Thanh, em có sự đồng cảm; sự bất an, sự không chắc chắn, sự vui sướng khi người kia có chút gì đáp lại những điều mình đã làm ấy em đều đã từng trải qua. Càng nhìn em càng thương Thanh hơn. Cái kết của em không hoàn hảo nên em muốn gửi gắm niềm tin vào tình yêu vào hai con người này, mong họ có thể vĩnh viễn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Cuối cùng, với tư cách là một đứa yêu Thanh mà thương Vũ thì em có một điều muốn nói: Cảm ơn anh, Phùng Kiến Vũ.

Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên anh ấy.

Cảm ơn anh dù có khó khăn, vất vả, bị vu oan vẫn không bỏ cuộc.

Cảm ơn anh đã chăm sóc, cưng chiều anh ấy suốt thời gian qua và cả sau này.

Cảm ơn anh từng tờ rồi từng tờ khăn giấy giúp anh ấy lau đi mồ hôi và những giọt nước mắt.

Cảm ơn anh từng cái ôm, từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái nắm tay, sự tin tưởng, dựa dẫm vô điều kiện dành cho anh ấy.

Cảm ơn anh từng bài hát, từng chương trình và từng fanmeeting.

Cảm ơn anh từng lời hứa, từng lời khẳng định.

Cảm ơn anh đã yêu thương anh ấy hết lòng.

Cảm ơn anh, vì đã tồn tại để anh ấy tìm thấy bến bờ yêu thương.

Cảm ơn anh.

Cre: _Tiểu Hồ Ly_

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now