Phần 129 ~ 3525days _ Cảm nhận đối với nhà mình

135 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 02-05-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3525days

<Cảm nhận đối với nhà mình>

Nhìn hình cùng vid Phùng Kiến Vũ xem sân khấu kịch, bỏ qua trợ lý của Vương Thanh hộ tống, lúc đến và đi đều là xe khác nhau, về bằng xe trắng của Thanh, việc vẫy tay không ngừng chào tạm biệt Thanh ca ngày đó, càng làm cho tôi cảm động hơn chính là tình cảm giữa hai người, không quan tâm cái gì là tình cảm gì, hai người thật sự rất đặc biệt.

Bình thường mấy nhân vật chính quay qua loại phim này sau khi kết thúc tuyên truyền phim vì tiền đồ, đừng nói đến việc tiếp tục hợp tác chung, khả năng cả hai xuất hiện trên cùng một màn ảnh đều là cự tuyệt, nhưng hai người không hề giống vậy, bộ phim kết thúc cũng gần một năm, hai người không những không né tránh mà ngược lại hào phóng xuất hiện trước mặt công chúng, cùng nhau ra single, cùng nhau fanmeeting, cùng nhau tham dự các lễ trao giải, cùng nhau hợp tác phim điện ảnh, cậu có buổi công diễn đầu tiên tôi gửi hoa tới, buổi diễn cuối cùng của cậu, tôi đến xem nhưng dứt khoát rời đi sớm tránh để cho đối phương có một phần vạn xấu hổ, bất kể là công hay tư, đều không kiêng dè mà nhắc đến đối phương, loại bình bình thản thản này cùng với cố ý diễn tuyệt đối không giống nhau.

Hai người không có công ty đứng sau tuyên truyền, cũng cảm giác được hai người đều không phải là một đêm bạo hồng, khi lựa chọn công việc thì đều là theo khuynh hướng bản thân mình thích nên mới làm, mật độ công việc cao nhưng không phải kiểu công việc đi kéo fan, tranh thủ danh tiếng.

Số lượng fan của hai người không lớn lắm nhưng đại loại đều là thực sự, hơn nữa cảm giác tỉ lệ fan não tàn fan Loli là không lớn, đã thấy nhiều fandom cung đấu, nhưng fan Thanh Vũ đúng là fandom hiền hòa hiếm thấy.

Cre: @失控的猫儿

--------

Là người nhà với nhau, cùng gia đình với nhau, cùng chờ đợi Thanh Vũ 10 năm, cảm tình này là sâu sắc, là yêu thương, là chấp nhận.

Thanh Vũ chưa từng e dè hay trốn tránh khi nhắc về đối phương, em cầu anh bình an cả đời, anh mong em vui vẻ cả đời.

Đến bây giờ tôi vẫn không nhận mình trong fandom, tôi theo là vì chính Thanh Vũ, là Thanh Vũ không phải Thanh hoặc Vũ. Fan Thanh Vũ luôn luôn thay đổi, người trụ lại là người đủ lòng tin và kiên cường nhất.

Mười năm nói ngắn không ngắn nói dài không dài, nhưng có lẽ những người đã từng cmt ở đây năm sau sẽ không xuất hiện, hoặc chỉ cần vài ngày sau đã không còn chơi với nhau nữa. Và cũng có lẽ khi tôi biến mất thì cũng không ai nhớ về tôi là ai, tôi đã từng xuất hiện như thế nào.

 Và cũng có lẽ khi tôi biến mất thì cũng không ai nhớ về tôi là ai, tôi đã từng xuất hiện như thế nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now