Phần 25 ~ 3629days _ Ý nghĩa của những cái nắm tay và Thanh Vũ

237 15 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 19-01-2016

*~*~*~*~*

#3629days

<Ý nghĩa của những cái nắm tay và Thanh Vũ>

1. Lồng bàn tay vào nhau, từng ngón đan xen.

Cách nắm tay này thể hiện tình yêu gắn kết và bền vững, rất yêu thương em và muốn thông báo cho cả thế giới biết rằng anh rất yêu em. Sẽ luôn ở bên cạnh và chia sẻ với em mọi thứ trong cuộc sống.

9/8/2015, họp báo ra mắt Nghịch Tập, khi song ca cùng nhau bài "Viết thơ vì em" Thanh cầm lấy tay Vũ và lồng các ngón vào nhau. Trước đó Thanh đã nói: "Tôi yêu Phùng Kiến Vũ!" => Muốn thông báo cho cả thế giới biết "Anh yêu em".

21/11/2015, fmt đầu tiên của Thanh Vũ ở Thiên Tân, khi hát chung với nhau bài hát "Lần đầu tiên" Thanh Vũ cũng nắm chặt tay và đan xen các ngón lại với nhau. => Tình yêu bền vững, đã gắn kết, anh rất yêu thương em.

26/12/2015, fmt lần 2 của Thanh Vũ ở Thành Đô, cover theo hình ảnh anime trên màn hình lớn, Thanh Vũ siết tay nhau rất chặt. => Sẽ luôn ở bên cạnh em.

 => Sẽ luôn ở bên cạnh em

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. Nắm chặt bàn tay.

Luôn có cảm giác không an toàn vì sợ mất em. Anh yêu em một cách đắm say nhưng cũng khá ích kỉ vì chỉ muốn em là của riêng anh. Thông điệp của cách nắm tay này: "Yên tâm, anh sẽ bảo vệ em."

21/11/2015, fmt Thiên Tân, Thanh Vũ đều lần lượt nắm chặt tay đối phương trong lòng bàn tay mình. => "Có em ở bên cạnh anh."

Thanh cũng từng nói mình là người hay suy nghĩ những chuyện nhỏ nhặt và đặc trưng của Song Ngư là không có cảm giác an toàn trong tình yêu, luôn sợ mất Vũ, chỉ muốn Vũ thuộc về mình.

26/12/2015, fmt Thành Đô, Thanh Vũ song ca "Ký ức độc nhất" Thanh nắm lấy tay Vũ trong bàn tay mình. => Có em là ký ức độc quyền của anh.

 => Có em là ký ức độc quyền của anh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

3. Nắm cổ tay.

Trong mắt anh, em luôn là một đứa bé, sợ em chạy lung tung nên luôn phải "dắt tay" mới yên tâm được. Cách nắm tay này mang tính gia trưởng và chiếm hữu, không muốn em rời khỏi tầm kiểm soát của anh.

9/8/2015, trong buổi họp báo ra mắt phim Nghịch Tập, Thanh Vũ đều cầm cổ tay đối phương. => Em đã chấp nhận anh.

21/11/2015, khi gần cuối giờ chuẩn bị kết thúc fmt ở Thiên Tân, Vũ lưu luyến không muốn tạm biệt mọi người, Thanh đã bá đạo lôi cổ tay Vũ đi vào trong. => Em phải nghe theo lời anh.

 => Em phải nghe theo lời anh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-----

Lão Vương tỏ tình với bảo bối, công khai yêu nhau trước bàn dân thiên hạ từ lâu rồi mà giờ mới phát hiện ra. Vũ Vũ à! 😢

P/s: Do pic này ghép trước fmt Thẩm Quyến nên mình sẽ không tổng hợp hình ảnh nắm tay trong fmt đó. Sau này sẽ viết một bài khác về 3 fmt.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 1Where stories live. Discover now