Chương 9: Tìm cha.

9.6K 596 12
                                    

Đàm Tiểu Duệ ở trong phòng tắm trước tiên xác nhận cửa có đóng kỹ hay không, sau đó mới đem Đàm Minh Triết từ trong túi áo móc ra, đặt ở trên bồn rửa mặt, thấp giọng hỏi: "Ba ba, ba ba muốn tắm rửa không? Con lấy cho ba hộp đựng xà phòng ba ba tắm ở trong đấy nhé?"

Đàm Minh Triết bất đắt dĩ suy nghĩ một chút, sau đó cũng cởi quần áo ra: "Được thôi, ba ba cũng tắm."

"Được rồi!" Đàm Tiểu Duệ hiện tại có Thẩm Đường Cửu làm chỗ dựa, không còn xoắn xuýt lo lắng giống như lúc trước, bây giờ bé còn có tâm tình chơi đùa, trước kia là ba ba bé chăm sóc bé, hiện tại bé còn có thể ngược lại chăm sóc cho ba ba.

Hoặc là nói... Trêu chọc ba ba...

Đàm Tiểu Duệ cầm lấy hộp đựng xà phòng, cho thêm nước ấm, cẩn thận đặt Đàm Minh Triết lên bồn rửa mặt: "Con giúp ba ba tắm nhé?"

"Không cần, con tự mình tắm đi." Đàm Minh Triết nhảy vào trong hộp xà phòng, sau đó lại nhảy ra ngoài, lắc đầu nói, "Không được, hộp xà phòng quá bé ba ba không chui vào được."

"Chờ con, con tìm cái khác lớn hơn." Đàm Tiểu Duệ quay đầu nhìn một chút, chỉ vào bồn rửa mặt, "Để con đổ nước vào đây, ba ba tắm ở đây đi."

"Cũng được, trước tiên giúp ba ba lau khô đã."

Đàm Tiểu Duệ dùng khăn lau khô cho Đàm Minh Triết, cười nói: "Bên trong này thật sạch sẽ, để con cho ba ba xà phòng thơm."

Bé ra sức rửa sạch bồn rửa mặt, đậy kín miệng lắp tháo nước, xả nước nóng, cười nói: "Xong rồi ạ, ba ba còn có thể ở bên trong bơi lặn."

"Ừm." Đàm Minh Triết nhảy vào, cảm giác nhiệt độ vừa vặn, cậu bơi vài vòng, thật sự vui vẻ.

Đàm Tiểu Duệ tự mình ngồi trong bồn tắm, kì cọ thật hăng hái.

"Ba ba, sau này làm sao bây giờ ạ?" Đàm Tiểu Duệ ngẩng đầu nỗ lực xoa xoa bàn chân nhỏ, sau đó quay đầu hỏi ba ba bé.

"Ừm... Hôm nay ba cũng suy nghĩ rất nhiều, con xem trước tiên để chú Thẩm bảo vệ con đi tìm cha con được không?" Đàm Minh Triết từ bồn rửa mặt lộ đầu ra, nói với bé.

"Cha con?" Đàm Tiểu Duệ không rõ, "Cha con không phải là ba ba sao?"

"Ba ba đúng là ba con, nhưng cha con là một người khác, tuy rằng ba cũng không biết người đó là ai." Đàm Minh Triết hao tổn tâm trí nâng người lên nói.

"..." Đàm Tiểu Duệ không hiểu.

"Con lại rồi, ba ba đã nói với con, con là do ba ba sinh ra, nhìn, chỗ này còn có vết mổ đây." Lúc này Đàm Minh Triết lại chỉ vào vết tích trên bụng mình nói với Đàm Tiểu Duệ.

"Nói dối." Đàm Tiểu Duệ bĩu môi, "Con không tin!"

"... Đứa nhỏ này, tại sao con lại không tin ba?" Đàm Minh Triết bất đắc dĩ.

Đàm Tiểu Duệ không để ý tới cậu, tự mình cầm khăn mặt lau khô ráo, sau đó đi tới đứng trước bồn rửa mặt, cầm Đàm Mình Triết lên đặt ở bên trong khăn mặt, lăn hai vòng, cười khanh khách nói: "Ba ba nhỏ như vậy chơi rất vui."

Đàm Minh Triết: "..."

"Tắm xong chưa?" Bên ngoài Thẩm Đường Cửu đợi nửa ngày cũng không thấy đứa nhỏ đi ra, liền đi tới đứng ở bên ngoài cửa phòng tắm, gõ cửa một cái.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now