Chương 29: Số chó ngáp phải ruồi

7.5K 466 5
                                    

Đàm Tiểu Duệ không biết cờ tướng cũng không kỳ quái, cờ tướng này ở nước B rất thông thường, thế nhưng ở nước A, bình thường mọi người chơi đều là cờ vây hoặc là cờ ca rô. Mà Đàm Minh Triết dạy Đàm Tiểu Duệ chơi là cờ vây.

Đàm Tiểu Duệ tuy nhỏ mà ma mãnh, chơi cờ vây một trận liền cảm thấy không hứng thú, thêm vào khi đó game online tương đối thịnh hành, bé liền chạy đi chơi game online nghiên cứu một chút bé phát hiện game online chơi vui hơn, thường thường nằm ngoài sự dự liệu của bé, cần phải động não động tay vân vân, còn có một số trò chơi tăng cường trí thông minh, vì vậy như là cờ vây cờ ca rô các loại trò chơi liên quan đến cờ bé thường không đụng qua nữa.

Hiện tại ở nhà ông bà nội nhìn thấy cờ tướng, Đàm Tiểu Duệ phát hiện không giống như cờ vây bé từng chơi, nhất thời có mấy phần hứng thú.

-- đương nhiên, mấy phần hứng thú này cũng mang theo ý lấy lòng.

Dù sao bé mới đến đây, đối với hai ông bà già mà nói tương đương với việc bỗng dưng nhô ra một đứa cháu .

Thoáng lấy lòng một chút, cũng có thể xoá đi cảm giác xa lạ!

Quả nhiên, Thẩm Chương Niên cảm thấy đứa nhỏ này nhìn rất vừa mắt, ông ngồi đối diện Đàm Tiểu Duệ : "Cháu ngồi xuống đi, ông dạy cho cháu chơi."

Đàm Tiểu Duệ liền ngoan ngoãn ngồi xuống.

Thẩm Đường Cửu không khỏi liếc mắt nhìn Đàm Tiểu Duệ, trong lòng cười thầm.

Đầu óc quỷ nhỏ nhà hắn quả nhiên thông minh.

Cũng được, tạm thời trước tiên không nói cho cha chuyện này, dù sao cũng là nói dối nhiều hơn nói thật. Trước tiên cứ để cho hai ông cháu bọn họ chơi một hồi đã.

Đường Thu Diệp mặt mày tươi cười, bà thấy Đàm Tiểu Duệ cùng bạn già ở chung hòa hợp, trong lòng tự nhiên cao hứng. Bà chỉ huy Thẩm Đường Cửu giúp bà đem nguyên liệu nấu ăn vào nhà bếp, bắt đầu chuẩn bị bữa tiệc lớn.

Đàm Minh Triết ở bên trong túi áo của Thẩm Đường Cửu lén lút nhô đầu ra quan sát ngôi nhà này, phát hiện kiến trúc vô cùng ấm áp cổ điển.

Không phải thế gia vệ sĩ sao? Phải có phòng luyện công chứ?

Đàm Minh Triết trong lòng oán thầm, sau đó lại nghĩ, khả năng có, chỉ có điều chính mình tạm thời không thấy, dù sao chỉ đi vòng vo phòng khách và nhà bếp, phía tây còn có mấy căn phòng, chắc hẳn ở bên kia sẽ có phòng luyện công.

Yên lặng ở trong đầu phác hoạ ra hình ảnh Thẩm Đường Cửu nho nhỏ mặc quần áo luyện võ, đi chân trần, bị cha ruột huấn luyện ma quỷ, Đàm Minh Triết thu về túi áo không tiếng động mà nở nụ cười.

-- chắc chắn rất vui. Đúng rồi, chờ sau đó hỏi một chút Thẩm Đường Cửu khi còn bé có chụp hình hay không...

Tài nấu ăn của Đường Thu Diệp phi thường tốt, Đàm Minh Triết còn ở trong túi cười xấu xa, bỗng nhiên ngửi thấy được hương vị, là mùi vị tôm hấp. Cậu cùng Thẩm Đường Cửu ở trong phòng bếp chưa được bao lâu, lập tức đã có đồ ăn mới ra nồi!

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu