Chương 38: Đua thuyền.

7.5K 433 5
                                    

Thẩm Chương Niên cùng Đường Thu Diệp nhìn thấy có tuyết rơi rồi, suy nghĩ đến việc người một nhà cùng nhau ăn món lẩu, thuận tiện ở chung nhiều hơn nữa, dù sao từ khi cháu trai đến nhà bọn họ chơi, bọn họ cũng chỉ gặp một lần.

Vừa vặn, vốn là muốn cho con trai và cháu trai một niềm vui bất ngờ, kết quả ngược lại bọn họ lại là người nhận được bất ngờ.

"Được rồi, hai cha con cũng mới ở chung không bao lâu, để Đường Cửu mang Tiểu Duệ đi ra ngoài chơi đùa một chút cũng tốt." Thẩm Chương Niên quay người, "Đi, về nhà."

"..." Ông lão này không hiểu chuyện gì hết, Đường Thu Diệp oán thầm nói. Bà bất đắc dĩ cùng Thẩm Chương Niên tiến vào thang máy xuống lầu, tài xế thấy hai người nhanh như vậy liền xuống, có chút kinh ngạc.

"Tiểu Lưu, chúng ta về nhà đi." Thẩm Chương Niên nói.

Đường Thu Diệp ngồi trước tiến vào ô tô, nhìn tiểu Lưu nói: "Không trở về nhà, trước tiên đưa tôi đi hội đông y dưỡng sinh đi."

Tiểu Lưu vội vàng gật đầu: "Dạ, phu nhân."

Thẩm Chương Niên nghe thấy cũng không nói gì. Không gặp được cháu trai, bạn già muốn giải tỏa tâm tình ông có thể hiểu được.

Hai ông bà lão thất vọng mà về nhà tạm thời không đề cập tới.

Lại nói Thẩm Đường Cửu sau khi cúp điện thoại, liếc mắt nhìn Đàm Minh Triết.

Ánh mắt kia mang theo ý tứ không rõ ràng, bất quá Đàm Minh Triết chẳng mấy chốc đã hiểu : "Cha mẹ có phải đang ở nhà anh hay không?"

"Còn chư xác định." Thẩm Đường Cửu đem điện thoại di động cất đi, thở dài, "Nếu như bọn họ ở nhà anh, em sẽ làm gì?"

"Còn có thể làm gì? Em tìm cái khách sạn ở tạm thôi!" Đàm Minh Triết cười vỗ bờ vai hắn, "Được rồi, đừng thất vọng như thế, anh nếu muốn tìm em trực tiếp đến khách sạn là được mà, yên tâm em sẽ tìm khách sạn gần nhà, thuận tiện cho anh đi lại..."

Thẩm Đường Cửu: .." Trong đầu người này nghĩ cái gì vậy?"

Bọn họ đi đến khu tranh tài bơi lội, cuộc thi đấu này chỉ cần đứa nhỏ một người tham gia là được, cho nên Thẩm Duệ tạm thời tạm biệt hai người cha, vui vẻ chạy đến chỗ những đứa trẻ khác, lĩnh thẻ số, đứng xếp hàng phía bên kia bể bơi.

Đàm Minh Triết lấy ra điện thoại di động của cậu thao tác một hồi, từ sau khi cậu nhỏ đi điện thoại di động vẫn là do con trai bảo quản, hiện tại cuối cùng cũng coi như vật đã về tay chủ.

Bất quá cậu cũng không có việc gì, chỉ tùy tiện lật qua lật lại, sau đó chợt nhớ tới cái gì, cánh tay cà cà Thẩm Đường Cửu: "Cho anh xem cái này thú vị lắm, có muốn xem hay không?"

Ánh mắt Thẩm Đường Cửu nhìn chăm chú Thẩm Duệ ở bên kia bể bơi, đứa nhỏ đang nhìn về phía hắn phất tay ra hiệu, hắn cũng giơ tay lên, hô một tiếng: "Cố lên!"

Đồng thời Thẩm Đường Cửu hạ thấp giọng quở trách Đàm Minh Triết: "Tiểu Duệ sắp thi đấu rồi, em không cổ vũ con à?"

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now