Chương 47: Cuộc hẹn

6.6K 366 14
                                    

Đàm Minh Triết nhắm lại cặp mắt đào hoa, tao nhã mà hồi đáp: "Anh quên mất, lúc trước anh không thể nghiệm qua sao, cho nên không biết chọn nào. Bất quá không sao, sau này chúng ta có thể lần lượt thử từng cái khẩu vị một."

Thẩm Đường Cửu một mặt c nón: "Đàm tiên sinh...  Em có thể nào nghiêm túc một chút không?"

"Không biết, đại khái... không thể đi" Đàm Minh Triết nhảy đến vai Thẩm Đường Cửu, "Chúc mừng anh, cuối cùng thì cũng giải tỏa được bộ mặt nghiêm túc của anh rồi."

Thẩm Đường Cửu: "..."

Được rồi, hắn thua, ở phương diện này, Đàm Minh Triết có thiên phú, hắn không cãi lại được.

Thẩm Duệ làm bài tập nửa ngày liền xong, sau đó chạy đến một căn phòng khác nghiên cứu thiết bị tập thể hình của Thẩm Đường Cửu

Có thể bảo trì vóc người tốt cùng thể lực như vậy, phải trải qua quá trình tập luyện kiên trì.

Phòng tập thể hình của Thẩm Đường Cửu, bên trong có vài loại thiết bị tập thể hình, thế nhưng không có thiết bị thích hợp với trẻ con.

Thẩm Đường Cửu nghĩ, có phải nên tìm thời gian biểu diễn một chút công phu để cho Tiểu Duệ xem.

Thẩm Duệ nhìn một hồi quả nhiên không có hứng thú, rất nhanh liền chạy đến phòng khách chơi đùa khủng long, và máy bay điều khiển từ xa.

Đàm Minh Triết vừa nhìn hai mắt liền tỏa sáng, biểu thị muốn cưỡi ở trên thân rồng và máy bay chiến đấu.

Hai cha con chơi đến không còn biết trời đâu đất đâu.

Thẩm Đường Cửu ở phòng thể hình rèn luyện một hồi, sau đó lại nhận được điện thoại của mẹ Thẩm.

Đơn giản hỏi hắn và Tiểu Duệ sống chung như thế nào, tuần sau rảnh rỗi đến đây ăn một bữa cơm.

"Dạ, con biết rồi." Thẩm Đường Cửu dừng một chút, muốn hỏi chuyện mẹ Thẩm hỏi thăm đối tượng hẹn hò cho hắn, nhưng cũng không biết nên mở miệng như thế nào, vì thế cũng không hỏi nữa.

Thôi, chờ thời điểm mẹ Thẩm tự đề cập với hắn, nói sau đi.

Có lẽ mẹ chỉ là thuận miệng hỏi mẹ Âu Dương Văn một chút, cũng không thật sự muốn hắn đi gặp mặt, nếu như lúc này đột nhiên đề xuất ra, nói không chắc còn nhắc nhở mẹ.

Đường Thu Diệp quả thật đã gặp mẹ của Âu Dương Văn ở nơi chăm sóc sức khỏe, hai người một bên hưởng thụ xoa bóp, một bên tán gẫu.

Lâm Vi, mẹ của Âu Dương Văn có quen một số cô gái trẻ, đều là con nhà gia giáo, xuất thân từ bộ đội.

Xuất thân của Âu Dương Văn ngược lại không tệ, ông nội và cha đều xuất thân từ quân nhân, nói gia đình y là thế gia quân nhân cũng không quá đáng. Chỉ bất quá từ trước đến giờ y luôn có khí khái nam tử cũng không thích để quyền thế trong nhà ảnh hưởng, cho nên rất ít khi về nhà, tốt nghiệp trung học đi quân đội, mấy năm sau ma xui quỷ khiến đi tập đoàn Thẩm gia, mẹ của y Lâm Vi quen biết nhiều cô gái trẻ như vậy chủ yếu là vì con trai.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ