Chương 60: Giận dữ

6.3K 405 11
                                    

Thẩm Đường Cửu ôm sát Đàm Minh Triết, tay đặt ở vết thương của cậu cũng vô cùng dùng sức.

Bị thương, còn ngâm ở trong nước biển, chắc chắn sẽ rất xót.Nhưng người này cư nhiên còn có tâm tư cùng hắn chán ngáb, thực sự là... Bị cậu đánh bại!

Đàm Minh Triết sau khi chán ngán xong liền ủ rũ, mệt mỏi hỏi: "Tại sao em lại biến đã trở lại? Lúc này cũng không uống rượu, cũng không thuốc và từ trường gì a."

"Nhưng em laik bị thương. Trước đây đều không có bị thương." Thẩm Đường Cửu tìm được điện thoại di động, nhìn gương mặt tái nhợt của Đàm Minh Triết, ánh mắt lộ ra thương tiếc.

Điều này cũng đúng.

Đàm Minh Triết chậm rãi nhắm mắt lại, sau đó lại mở, nỗ lực gượng cười nói: "Em hiểu, có thể là bởi vì bị thương dẫn đến thân thể  phản ứng tự chủ khiến em khôi phục."

Thẩm Đường Cửu yên lặng chốc lát, lại nói, "Nói tiếng người."

Đàm Minh Triết cười ha ha hai tiếng, rất nhanh lại hít vào một ngụm khí lạnh, nhe răng đau đớn nói: "Ý của em chính là, nhỏ như vậy mất máu quá nhiều sẽ ngỏm củ tỏi, cho nên thân thể tự động lớn lên, làm cho huyết dịch trôi về tỉ lệ bình thường."

"Thì ra là như vậy." Đàm Minh Triết nói như vậy, Thẩm Đường Cửu liền hiểu.

Bất quá vẫn là rất lo lắng, bọn họ bị vây ở giữa biển, lại là  mùa đông, đừng nói Đàm Minh Triết, ngay cả hắn đều có chút không chịu nổi.

Hiện tại chỉ gửi hy vọng vào cứu viện đến nhanh hơn một chút.

Đại khái là do Thẩm Đường Cửu cầu khẩn phát huy tác dụng, du thuyền cứu viện nhanh chóng chạy đến.

La Hải dẫn theo một đám người điều khiển mười mấy chiếc du thuyền hướng bên này tìm tới.

Trên người Thẩm Đường Cửu cũng đeo thiết bị định vị, cho nên, La Hải rất nhanh tìm được bọn họ.

Thẩm Đường Cửu trước tiên đem Đàm Minh Triết dìu lên.

Eo Đàm Minh Triết bị trúng đạn làm cho chày da, dòng máu chảy có chút gấp gáp, giờ khắc này thần trí đều có chút mơ hồ, Thẩm Đường Cửu cũng lên du thuyền để cho người nhanh chóng lái về bến tàu, mau chóng đưa Đàm Minh Triết đến bệnh viện.

La Hải có chút buồn bực, lúc trước không phải là đứa nhỏ sao? Làm sao vào lúc này lại thành người lớn?

Nhưng hắn từ trước đến giờ kiệm lời ít nói, sau khi nghe đại ca ra lệnh không nói một lời, lái du thuyền nhanh chóng.

Thẩm Đường Cửu đã dùng thuốc sơ cứu cho Đàm Minh Triết, nghề này của bọn họ dãi nắng dầm mưa, bị thương là chuyện khó tránh khỏi, cho nên cơ bản đều thành thói quen —— bên người mang theo thuốc trị thương.

Hắn đem vải băng vào vết thương trên eo của Đàm Minh Triết, Đàm Minh Triết bị đau không khỏi run rẩy run một cái, chui vào trong lồng ngực của hắn.

Thẩm Đường Cửu ôm cậu chặt một chút, trong miệng hiếm thấy ôn nhu mấy phần: "Kiên nhẫn một chút, phải băng lại vết thương này mới được."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum