Chương 48: Bái sư

6K 355 37
                                    

Cần một căn nhà lớn một chút.

Thẩm Đường Cửu lau tóc, cười nói: "Không có, ban đầu anh chỉ mua chỗ này, một người đủ ở, hơn nữa mấy năm trước quanh năm không ở nhà, mua quá nhiều nhà ở cũng vô dụng."

"Làm sao vô dụng a! Thẩm thiếu gia không biết bây giờ giá nhà tăng vọt, tùy tiện bán một cái cũng có thể kiếm rất nhiều tiền sao!" Đàm Minh Triết oán hận mở miệng, "Em tốt xấu còn có vài chỗ bất động sản, cho thuê đi cũng được. Anh thật là... Không hiểu quản lý tài sản rồi!"

"Anh cũng không thiếu tiền. Cho thuê đi có thể kiếm lời được bao nhiêu! Tập đoàn bọn anh một người đi ra ngoài một chuyến có thể kiếm về một năm tiền thuê nhà." Thẩm Đường Cửu nói.

Đàm Minh Triết trực tiếp bị đả kích.

Thẩm Đường Cửu nhìn dáng dấp ủ rũ của cậu cúi đầu không nhịn cười được, hắn đem Đàm Minh Triết đặt lên giường, nghiêng người nói: "Em muốn cho Lục Dương lại đây ở cũng được, không phải còn có phòng khách sao?"

"Em là sợ ba mẹ anh chẳng may ngày nào đó họ đến đây ở..." Đàm Minh Triết nói "Hơn nữa còn cần một phòng cho Tiểu Duệ"

"Con cùng cha ở một phòng là được!" Thẩm Duệ nói chen vào, ngược lại hỏi, " Chú Lục có phải là ở nhà chú Âu Dương không vui ạ? Để cho chú ấy đến đây đi! Con còn muốn nhờ chú ấy dạy con cách lấy máu."

Thẩm Đường Cửu: "..."

Đàm Minh Triết: "..."

"Nếu như cần thiết, chúng ta mua thêm một căn nhà cũng được." Thẩm Đường Cửu nói, "Tiền em thuê anh làm vệ sĩ cũng đủ để thanh toán."

"Anh không có tài khoản tiết kiệm sao?" Đàm Minh Triết hỏi.

Thẩm Đường Cửu cười không đáp.

"Được rồi, thuận miệng hỏi một chút, hai ta còn chưa tới loại trình độ đó, em cũng không muốn biết." Đàm Minh Triết nhún vai, "Ngày mai đưa em đi thư viện thành phố, em đã hẹn với Lục Dương rồi."

"Được." Thẩm Đường Cửu gật gật đầu, lại tiếp tục mở miệng, "Anh có tài khoản tiết kiệm, đủ mua mấy chỗ bất động sản."

Đàm Minh Triết: "... Em biết là em rất may mắn mới gặp được anh mà."

"... Thật là khéo, anh cũng vậy."

Hai người nhìn nhau nở nụ cười, Thẩm Duệ nằm ở trên giường đá bàn chân nhỏ, cười ha ha.

Cha và ba ba càng ngày càng thân mật...

Ngày hôm sau.

Thư viện thành phố.

Lục Dương trước tiên ở lối vào làm một tấm thẻ đọc sách, sau đó mới tiến vào đi tìm sách hắn yêu cầu.

Âu Dương Văn sáng sớm đưa hắn lại đây, La Hải cũng được y gọi tới, cũng đồng thời làm thẻ đọc sách, ở bên cạnh Lục Dương tùy ý lật xem, ánh mắt vẫn thủy chung không rời Lục Dương.

Thẩm Đường Cửu và Thẩm Duệ cũng giải quyết xong thẻ đọc sách,  liền nhắn tin cho Lục Dương hỏi hắn ở khu nào, sau đó dựa theo chỉ thị tìm đến khu vực để sách y học.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now