Chương 63: Khoe ân ái

5.2K 342 8
                                    

"Anh nói cha có khả năng hòai nghi thân phận của em không?" Đàm Minh Triết được Thẩm Đường Cửu rót cho một chén nước, nghe hắn kể chuyện vừa nãy phát sinh, cho ra một cái kết luận như thế.

"Cha không hề nói gì, cũng cảm giác rất kỳ quái." Thẩm Đường Cửu lại rót thêm một chén nước cho Đàm Minh Triết, bỏ thêm mật ong, dùng ống hút trộn lẫn xong lần thứ hai đưa tới bên môi Đàm Minh Triết, Đàm Minh Triết bản năng ngậm ống hút, Thẩm Đường Cửu lại tiếp tục nói với cậu suy đoán của hắn, "Cha là người vô cùng nhạy bén."

Đàm Minh Triết ngẫm lại cũng đúng, cũng không hổ danh ông chủ tiền nhiệm của Thẩm gia, quát tháo 'giang hồ' mười mấy năm, dù sao cũng là nhân vật vang dội, xem xét người khác đương nhiên cũng không kém.

Nhìn ra có gì không thích hợp cũng bình thường.

"Ai? Tại sao lại cho em uống nước?" Đàm Minh Triết phục hồi tinh thần lại phát hiện mình giống như cái cây bị tưới nước liên tục, bất đắc dĩ than thở, "Trong bụng em đều là nước, rất trướng."

"Em bị ho, một hồi ho sẽ tác động đến vết thương, uống nhiều nước một chút sẽ giải độc, không ho khan nữa sẽ tốt hơn." Thẩm Đường Cửu không để ý tới cậu từ chối, kiên định để cho cậu uống nước.

"Uống không được nữa." Đàm Minh Triết buông ống hút ra, dùng tay khẽ vuốt bụng, "Anh xem, bụng giống như hoài thai bốn tháng."

Thẩm Đường Cửu bật cười: "Chớ so đo nữa, đợi một chút tiểu vài lần sẽ xuống ngay, vóc người đẹp của em còn có thêm xuất hiên."

"Em không so đo, không tin anh sờ xem." Đàm Minh Triết nhìn Thẩm Đường Cửu cười xấu xa, ánh mắt câu dẫn.

Thẩm Đường Cửu ho nhẹ một tiếng, bất đắc dĩ dựa vào lý do kiểm tra vết thương của Đàm Minh Triết , đem chăn xốc lên, đưa bàn tay tiến vào.

"Tay anh nóng quá. Em tưởng tay anh phải lạnh cơ" Đàm Minh Triết cảm giác được tay Thẩm Đường Cửu trước tiên ở vết thương của cậu nhẹ nhàng đụng một cái, sau đó mới xoa bụng no nước của cậu.

"Tay của anh mùa đông cơ bản đều nóng." Thẩm Đường Cửu tự tin nói, "Em xem hai ta đều rơi vào biển đúng không? Chỉ có em bị cảm."

"Em là bởi vì bị thương cho nên thân thể suy yếu chứ bộ" Đàm Minh Triết nguỵ biện, bỗng nhiên biến sắc, "Ai, đừng dùng sức! Anh nhấn một cái em liền muốn đi tiểu."

Thẩm Đường Cửu: "..."

"Dìu em lên." Đàm Minh Triết từ phòng giải phẫu đi ra vẫn nằm ở trên giường bệnh, muốn thừa dịp vào lúc này hoạt động một chút.

Bất quá Thẩm Đường Cửu không đáp ứng.

Hắn cúi người từ dưới đáy giường lấy ra một cái bô, chuẩn bị để cho Đàm Minh Triết tiểu vào trong đó.

"Như vậy không tiện lắm!" Đàm Minh Triết giả bộ ngượng ngùng nói. Tuy cậu nói như vậy nhưng biểu cảm lại không hề cảm thấy không tiện.

Thẩm Đường Cửu chuẩn bị tốt cho cậu, cười nói: "Nhanh chóng tiểu đi."

Đàm Minh Triết giải quyết xong xuôi, Thẩm Đường Cửu đi xử lý nước tiểu, rửa sạch tay, trở về lại bắt đầu xoa bụng cho Đàm Minh Triết.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now