Chương 69: Bộc lộ

5.6K 357 7
                                    

"Con nói cái gì?" Đường Thu Diệp không quá chắc chắn mà hỏi lại một lần.

Giờ khắc này, bà, Thẩm Chương Niên còn có Thẩm Đường Cửu đều ở trong phòng sách của Thẩm Chương Niên.

Ăn xong cơm, bọn họ hàn huyên một hồi, Thẩm Duệ mang theo Đàm Minh Triết đi rửa mặt. Thẩm Đường Cửu thì lại gọi bà và Thẩm Chương Niên đến thư phòng, trước tiên để hai người bọn họ ngồi xuống, hắn lại đi pha một bình trà, sau đó rót cho hai ông bà mỗi người một cốc, cung kính mà đưa tới trong tay.

Lúc đó Đường Thu Diệp liền cảm thấy có chút không đúng,  chờ nghe con trai rốt cuộc muốn nói với bọn họ cái gì.

—— Thẩm Đường Cửu thằng nhóc này từ nhỏ đặc biệt có chủ ý, tính tự lập đặc biệt mạnh, cơ bản không cần bà và chồng bận tâm, duy nhất bận tâm chính là chuyện hôn nhân đại sự của nó, mà này cũng còn tốt, dù sao con trai ưu tú lại có nhiều điều kiện tốt như vậy, nếu thật tâm mà tìm, nhất định có thể tìm được người vừa ý.

—— Đường Thu Diệp lúc đó nghĩ tới, mỗi lần con trai bày ra thái độ bình tĩnh này, nhất định là có chuyện gì muốn đó tuyên bố. Từ nhỏ đến lớn đều là như thế.

Lúc trước hắn còn ở năm thứ hai đại học, cách tốt nghiệp còn rất xa, khi đó cha Thẩm vì bảo vệ một nhân vật trọng yếu nào đó bị thương, sau khi trở lại dưỡng một tháng mới tốt. Thẩm Đường Cửu khi đó cũng giống như thế này, cung kính gọi hai người bọn họ tới, tuyên bố hắn sẽ tiếp nhận đoàn đội dưới tay cha hắn, để cho cha hắn từ từ an dưỡng, thương lành cũng không cho nhận thêm nhiệm vụ. Ban đầu hai ông bà đương nhiên không yên lòng, nhưng Thẩm Đường Cửu nói một không hai, cắn răng kiên trì, phát triển công ty của cha hắn,chính hắn cũng kiên trì huấn luyện, mười năm trôi qua, hiện tại hắn sắp lui về phía sau, tập đoàn Thẩm gia vẫn không ngừng phát triển, giống như một tượng đài lớn, đứng sừng sững mà không ngã.

Đường Thu Diệp suy nghĩ, nếu như Thẩm Đường Cửu nói với bà, 'Thẩm Duệ không phải là con của hắn, không là cháu trai ruột bọn họ', Đường Thu Diệp cũng có thể tiếp thu.

Nhưng Thẩm Đường Cửu không nói cái này, ánh mắt hắn chân thành lại mang một điểm thấp thỏm nhìn bọn họ, bình tĩnh không lay động mà nói: "Cha, mẹ, nhiều năm qua sở dĩ con không tìm đối tượng, kỳ thực nguyên nhân chủ yếu nhất là.. Con không thích phụ nữ . Con thích đàn ông."

Những lời này không khác nào sấm dậy đất bằng, nổ tung một cái khiến Đường Thu Diệp nhất thời không phản ứng lại, theo bản năng  hỏi lại một lần, "Con nói cái gì?!"

Thẩm Đường Cửu đưa tay cầm ở trên mu bàn tay của Đường Thu Diệp, tựa hồ là đang động viên bà, thế nhưng lời nói vẫn không thay đổi: "Mẹ, khiến mẹ bận lòng, con thực sự xin lỗi. Nếu con có thể tiếp thu phụ nữ, đã sớm để mẹ ôm cháu, hà tất phải đi nước ngoài, lưu lại tinh trùng trong ngân hàng."

Đường Thu Diệp trong đầu trống rỗng, sửng sốt một hồi lâu mới đưa lực chú ý kéo trở về, theo bản năng mà quay đầu nhìn Thẩm Chương Niên, biểu tình Thẩm Chương Niên lại hết sức bình tĩnh, không hổ là đàn ông trải qua đại sự.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ