Chương 32: Ở chung

7.6K 466 4
                                    

Thẩm Đường Cửu cuối cùng không tỏ rõ ý kiến, đem Đàm Minh Triết nhấc lên vứt vào trong phòng Đàm Tiểu Duệ đang ngủ, còn hắn thì đi phòng bên cạnh.

Đàm Minh Triết có chút tiếc hận —— sặc, vì sao không ngủ cùng nhau?

Rõ ràng thời điểm ở nhà cũ của cậu vẫn cùng nhau ngủ mà...

Oán niệm thì oán niệm, Đàm Minh Triết vẫn là thành thật theo sát đứa con nhà mình ngủ chung.

Thẩm Đường Cửu đứng ở trên cầu thang an tĩnh một hồi, bỗng nhiên nhìn thấy mẹ hắn từ phòng ngủ đi ra.

"Duệ Duệ đang ngủ?" Đường Thu Diệp hỏi.

"Dạ."

"Con làm sao còn không đi ngủ? Không mệt sao?"

"Con đi đây ạ" Thẩm Đường Cửu quay người, đi đến một căn phòng khác, thời điểm trước đây căn phòng này là phòng dành cho khách thường để bạn bè của hắn tới chơi ngủ lại.

Đường Thu Diệp nhìn thấy vậy có chút kinh ngạc: "Con không ngủ cùng Duệ Duệ sao? Nó vừa tới nhà chúng ta, còn chưa quen thuộc, chẳng may nửa đêm tỉnh rồi sợ sệt không tìm được con thì làm sao?!"

Thẩm Đường Cửu ngẫm lại cũng đúng, bèn quyết định không đi phòng khách nữa, trở về phòng ngủ của hắn: "Mẹ cũng đi ngủ sớm một chút đi, mẹ ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Đàm Minh Triết nghe được động tĩnh, từ trong tay Đàm Tiểu Duệ ngồi dậy, nhìn thấy Thẩm Đường Cửu đi rồi quay lại, không nhịn được lộ ra nụ cười: "Thẩm thiếu gia đã trở lại rồi? Đến đến đến, tôi cũng không tốn diện tích, tôi nằm ở bên này của Duệ Duệ, anh nằm ở bên kia, yên tâm, tôi sẽ không trêu đùa anh."

Thẩm Đường Cửu biết Đàm Minh Triết người này chính là như vậy, không có chuyện gì chỉ yêu thích trêu chọc người khác, trêu xong bỏ chạy, còn vô cùng vui vẻ mà bỡn cợt người ta. Hắn cũng là không thèm chấp nhặt cậu ta.

Trong bóng tối, Thẩm Đường Cửu đột nhiên hỏi: "Cậu làm sao xác định mình là... GAY ?"

"Hả, việc này còn cần xác định sao? Đối với phụ nữ không có hứng thú thôi!" Đàm Minh Triết trả lời, cậu hỏi ngược lại Thẩm Đường Cửu, "Vậy còn anh?"

"... Cũng giống như cậu, không sai biệt lắm."

"Chuyện này cũng không có gì to tát, đừng áp lực quá, ngẫm lại tôi đã sinh con trai cho anh, tốt xấu gì cũng đã lưu lại đời sau, so với những người khác tốt hơn rất nhiều." Đàm Minh Triết an ủi, thuận tiện giữa những hàng chữ chào hàng mình một chút.

Về phần Thẩm Đường Cửu có  nghe được hay không, cậu cũng không biết được.

"Cậu làm sao giải thích cho người nhà?" Thẩm Đường Cửu yên lặng hỏi.

Hắn tuy rằng cũng coi như là nhân vật rung chuyển trời đất, nhưng đối xử với cha mẹ người nhà, vẫn là có mấy phần ôn nhu săn sóc, chậm chạp không dám cùng cha mẹ thẳng thắn chính là sợ thương tổn bọn họ.

Lúc này là Đàm Minh Triết trầm mặc, nhưng cậu rất nhanh cười nói: "Tôi không có cha mẹ. Cho nên không cần phát sầu chuyện này."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now