Chương 40: Chăm sóc

6.8K 434 3
                                    

Sau khi đến công ty, Đàm Minh Triết sốt đến có chút mơ hồ, Thẩm Đường Cửu liền đem người bế lên, đi vào phòng nghỉ ngơi của hắn.

Thẩm Duệ chạy ở bên cạnh.

Âu Dương Văn cùng Lục Dương đã đến, bởi vì sớm gọi điện thoại tới, cho nên Lục Dương chuẩn bị không ít đồ dùng chữa bệnh, mà Âu Dương Văn cũng sớm đem những người không liên quan tiễn đi.

Thẩm Đường Cửu đem Đàm Minh Triết đặt lên giường, Lục Dương trước tiên tiến lên sờ trán của Đàm Minh Triết: "Tình huống cụ thể thế nào?"

"Ngày hôm nay chúng tôi đi tắm suối nước nóng, sau đó cho cậu ấy uống chút rượu đỏ, đột nhiên liền trở nên lớn..." Thẩm Đường Cửu kể lại chuyện phát sinh ngày hôm nay, nói tới chỗ này hắn dừng một chút, không biết làm sao nói tiếp.

Đàm Minh Triết sốt đến đầu óc choáng váng không nhịn được tranh thủ nở nụ cười, Thẩm Đường Cửu lườm cậu một cái, ho nhẹ một tiếng, tiếp tục nói: "Sau đó hai người chúng tôi tình đầu ý hợp.... tiếp sau đó ăn cơm xong mang theo Tiểu Duệ đi chơi một chút, cuối cùng cậu ấy liền bắt đầu phát sốt. Ban đầu chỉ là choáng váng đầu, sau đó liền sốt cao không hạ."

Tâm đầu ý hợp?

Lục Dương vừa thấy đôi môi trắng bệch của Đàm Minh Triết nhếch lên, cười đến vô cùng muốn ăn đòn, lập tức liền biết chuyện gì xảy ra.

Huống chi, Đàm Minh Triết mặc quần áo này không thể nào vừa vặn, cổ áo hơi lớn, bên trong cổ áo còn có vết hồng loang lổ như ẩn như hiện đủ để hắn chứng thực suy nghĩ của mình..

'Tâm đầu ý hợp' ý ở ngoài lời nói thực chất chính là bọn họ cùng nhau lăn giường.

Quá nhanh rồi!

Người bình thường dưới tình huống này không phải đầu tiên nên đi tìm bác sĩ nghiên cứu tình huống một chút sao?!

Đàm Minh Triết này ngược lại  đem Thẩm thiếu gia đoạt tới tay.

Không sai, Lục Dương chính là có con mắt tinh tường như thế-- là Đàm Minh Triết đem Thẩm thiếu gia đoạt tới tay, mà không phải Thẩm đại thiếu đem Đàm Minh Triết đoạt tới tay.

Ngày đó thời điểm tại nước A, Lục Dương liền nhìn ra Đàm Minh Triết đối với Thẩm Đường Cửu có tâm tư.

Lục Dương nghĩ thì nghĩ, động tác trên tay vẫn là rất nhanh chóng, hắn thật nhanh lấy ra ống tiêm đã chuẩn bị xong, để Thẩm Đường Cửu kéo ống tay áo của Đàm Minh Triết kéo, lộ ra cánh tay, một kim châm xuống.

Lúc này Đàm Minh Triết là người lớn, hắn có thể yên tâm lớn mật mà lấy máu thử nghiệm một chút.

Duy nhất không quá thích hợp là, đối phương đã ăn cơm, khả năng huyết dịch đo lường không được chuẩn.

Bất quá dù sao cũng hơn một điểm thu hoạch đều không có.

Lấy xong máu, Lục Dương ném cho Thẩm Đường Cửu một thanh kẹo sô cô la mang theo bên người.

Thẩm Đường Cửu nhanh chóng lột vỏ nhét vào trong miệng Đàm Minh Triết.

Đàm Minh Triết còn cố ý liếm đầu ngón tay Thẩm Đường Cửu.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now