Chương 76: Nguy cơ

6.9K 360 2
                                    

Sau khi chơi đùa bụng lớn của Đàm Minh Triết, Thẩm Đường Cửu cũng không dám làm càn, về sau vẫn luôn tự mình giải quyết hoặc là nhiều nhất để Đàm Minh Triết động tay, dù sao còn có đứa bé, lại là đàn ông, chẳng may không cẩn thận động thai, người đau lòng là hắn.

Nói chung, tại thời điểm Đàm Minh Triết bụng lớn hơn, Thẩm Đường Cửu không tiếp tục cùng cậu làm vận động.

Đương nhiên Đàm Minh Triết cũng không cưỡng cầu.

Bởi vì theo tháng bụng cậu càng lúc càng lớn, bụng  trướng trầm trọng, chính cậu cũng cảm thấy vô cùng khổ cực, tự nhiên không có tinh lực tiếp tục chăm sóc "sinh hoạt" của Thẩm Đường Cửu.

Hơn nữa càng về sau càng cảm thấy tẻ nhạt, đến gần lúc sắp sinh không thể đi ra ngoài đi dạo, đi dạo siêu thị cũng không được, mỗi lần đều là Thẩm Đường Cửu đi xuống lầu mua đồ trở về, chính cậu ở nhà rỗi rãnh đến phát chán xem ti vi.

Dù sao đàn ông mang cái bụng lớn đi dạo trên đường phố sẽ khiến người ta sợ hãi.

Ở nhà ngồi lâu sẽ bị đau thắt lưng, đi đứng thôi cũng khó chịu, trong nhà mặc dù không gian lớn, nhưng không bằng  không khí ở bên ngoài, hơn nữa đi một hồi cũng cảm thấy bụng đau.

Mỗi ngày đều phải ở trong nhà, tính khí Đàm Minh Triết bắt đầu trở nên táo bạo, bất quá Thẩm Đường Cửu vẫn có thể dùng ngôn ngữ khiến cậu vui vẻ.

"Kỳ thực rất muốn mang em đi ra ngoài giải sầu, thế nhưng tình huống bây giờ của em đặc thù, chúng ta vẫn là ở nhà thì hơn đừng chạy loạn khắp nơi, chờ đứa nhỏ ra đời lại nói."

"Dạ, em kỳ thực cũng rõ ràng, chính là có thời điểm không khống chế được tính tình của mình ."

Lúc buổi tối, Thẩm Đường Cửu dựa vào đầu giường, để Đàm Minh Triết dựa vào trong lồng ngực của hắn, hắn dùng tay giúp Đàm Minh Triết xoa eo và chân bị phù: "Không sao, không khống chế được cũng không cần khống chế, anh đều hiểu."

"Anh chiều em như thế, làm hư em thì làm sao?"

"Không biết." Thẩm Đường Cửu cười hôn cậu một cái, "Làm hư em cũng tốt, em sẽ là của một mình anh, ai cũng cướp không được."

"Em phát hiện sau khi anh ở cùng với em, kỹ năng nói ngọt ngày càng tăng."

"Đây chính là cái gọi gần mực thì đen, gần đèn thì rạng!" Thẩm Đường Cửu cười hỏi ngược lại.

Hai người chán ngán một hồi, Thẩm Duệ ở trong phòng của mình làm xong bài tập về nhà liền chạy tới, nhảy lên giường: "Cha, ngày hôm nay còn chưa cùng em trai nói chuyện, để con chơi với em một chút."

Đàm Minh Triết và Thẩm Đường Cửu: "..."

Chơi..

"Em trai lớn như vậy rồi..." Thẩm Duệ nằm úp sấp ở một bên, tay nhỏ đặt lên bụng Đàm Minh Triết, "Em trai, anh là anh của em nha, ngày hôm nay anh trai làm bài tập chậm một chút, chờ sốt ruột đúng không?" 

Đương nhiên, trả lời theo lệ là đá một cái.

Đàm Minh Triết nhíu nhíu mày lại, cảm giác bụng có chút trùng.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang