Chương 62: Túng quẫn

6.4K 364 5
                                    

Sáng hôm sau

Thẩm Duệ ở trên giường  bệnh viện tỉnh lại, quay đầu nhìn thấy cha và ba ba ngủ cùng nhau, ba ba vẫn là hình dạng người lớn, ánh mắt của bé lập lòe vui mừng.

Cha và ba ba tình cảm tốt, bé đương nhiên vui vẻ rồi!

Tết nguyên đán của người khác trải qua thuận buồm xuôi gió.

Một nhà bọn họ, tết nguyên đán lại trải qua mạo hiểm kích thích, lại còn ở trong bệnh viện

"Cảm ơn mẹ, mẹ cùng cha đi lên đi, chúng con ở lầu sáu." Thẩm Đường Cửu sau khi cúp điện thoại nhìn về phía Đàm Minh Triết, ánh mắt thâm trầm, không biết đang suy nghĩ gì.

Đàm Minh Triết hơi sốt sắng: "Cha mẹ anh đến? Chuyện của bọn họ không phải đã giao cho Tiểu Lưu rồi sao?"

Đường Thu Diệp cùng Thẩm Chương Niên bởi vì lo lắng Tiểu Duệ, cho nên ngày thứ hai muốn đi đến bệnh viện, mang đồ ăn cho bọn họ.

"Em sợ cái gì, lúc trước tặng quà để bọn họ vui lòng không phải rất thoải mái sao?" Thẩm Đường Cửu cười nói.

"Việc này không giống nhau a..." Đàm Minh Triết còn đang kêu rên, liền nghe thấy được tiếng bước chân bên ngoài, cấp dưới của Thẩm Đường Cửu đang chào hỏi hai ông bà.

Cậu nhất thời túng quẫn.

Lúc này quần áo của cậu không nghiêm chỉnh, bộ dạng tiều tụy, không có chút nào đẹp trai tao nhã, dưới tình huống này đã phải gặp cha mẹ chồng ?

Cứu mạng a ——

"Em có phải nên giả bộ ngủ không?" Đàm Minh Triết một mặt buồn bực nhìn Thẩm Đường Cửu.

Thẩm Đường Cửu nở nụ cười  không lên tiếng, mà là dùng hành động thực tế kéo cửa ra, trực tiếp để ba mẹ tiến vào, còn vô cùng tự nhiên giới thiệu Đàm Minh Triết với bọn họ.

"Vị này chính là ba ba Tiểu Duệ —— Đàm Minh Triết."

Thời điểm lúc trước Thẩm Đường Cửu nói cho người nhà chuyện Thẩm Duệ, Đường Thu Diệp và Thẩm Chương Niên cũng không hỏi kỹ, dù sao giám định ADN rõ ràng xác định Thẩm Duệ là cháu trai của bọn họ, cho nên hai ông bà đều cho là mẹ của Thẩm Duệ đã chết.

Vào lúc này đột nhiên nói người trẻ tuổi nằm trên giường bệnh là ba ba Thẩm Duệ, hai ông bà trong khoảng thời gian ngắn không kịp phản ứng lại.

"Không phải nói con chính là cha Duệ Duệ sao?" Đường Thu Diệp trong lòng có chút hỗn loạn, "Tại sao lại có thêm một ba ba?"

Giám định ADN không thể sai được, bà đã xác nhận rất nhiều lần.

"Lúc trrước Tiểu Duệ sống tại nước A mấy năm chính là Đàm Minh Triết chăm sóc nó. Bởi vì một ít chuyện cậu ấy tạm thời mất tích, sau đó liền đến tìm Tiểu Duệ." Thẩm Đường Cửu giải thích, "Lúc này cậu ấy cũng là vì cứu con mới bị thương nằm viện."

Đường Thu Diệp tuy rằng không kịp phản ứng lại, bất quá người trẻ tuổi này dung mạo rất đẹp, hai con mắt phảng phất giống như có điện, dù bà đã lớn tuổi cũng cảm giác không chịu được điện lực của cậu trai trẻ này. Người ta cứu con trai, đương nhiên phải cảm ơn: "Cám ơn cháu a, Tiểu Triết."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now