Chương 46: Cường cường liên thủ

6.5K 375 10
                                    

Nguyên nhân gì sao?

Đàm Minh Triết híp mắt một cái, bỗng nhiên nở nụ cười: "Cũng không có gì, đơn giản là bọn họ đánh chủ ý tới em, để em làm chuột bạch giúp cho nghiên cứu của bọn họ, sau đó còn coi em làm lễ vật đưa cho một số vị thiếu gia công tử thích đàn ông ... Nói cách khác, muốn em trở thành công cụ sinh con."

Bây giờ phụ nữ muốn sinh con hay không đều sẽ suy nghĩ tỉ mỉ, nam nữ bình đẳng, không có người nào so với người nào cao quý hơn.

Đàm Minh Triết thân là đàn ông có khả năng đặc biệt đã đủ đau đầu, còn muốn để cho cậu đi hầu hạ thiếu gia công tử vốn không quen biết! Đàm Minh Triết quả thực không chịu được!

Tuy rằng cậu là gay, cũng có đầy đủ công năng sinh con. Nhưng cậu tình nguyện tự mình trộm tinh trùng của người khác, tự sinh một đứa con, còn hơn là thành đồ cúng đi cung phụng người khác!

Thẩm Đường Cửu vừa nghe lời này sắc mặt không khỏi âm trầm, tay nắm thành quyền, nếu như chỗ này có bao cát, hắn khẳng định đã đập lên.

Khác với Đàm Minh Triết Thẩm Đường Cửu vẫn trưởng thành trong một gia đình mẫu mực, coi như tiếp nhận sự nghiệp Thẩm gia trở thành vệ sĩ quốc tế hàng đầu, cũng từng tiếp xúc đến một mặt của thế giới hắc ám, nhưng dù sao hắn cũng không giống như Đàm Minh Triết, trải qua cuộc sống tối tăm như vậy.

Bây giờ Đàm Minh Triết là người hắn quan tâm! Biết đến trước đây cậu bị đối xử như vậy, Thẩm Đường Cửu hết sức tức giận, lửa giận không ngừng tăng lên. Nếu như có thể phát tác, e rằng hắn đã đốt cháy cả căn phòng.

Đàm Minh Triết từ lòng bàn tay Thẩm Đường Cửu nhảy xuống, đi tới một bên, đưa tay vuốt ve cái tay nắm thành quyền của Thẩm Đường Cửu cười nói: "Không sao đâu, tính cách của em không thích ăn thiệt thòi, bọn họ cũng không làm gì em. Sau khi em nhận ra ý đồ của bọn họ, liền rời khỏi tổ chức."

Chuyện sau đó liền thuận lý thành chương.

Đàm Minh Triết ở ẩn một quãng thời gian, kết quả vẫn bị đối phương tìm tới, đồng thời phát hiện cậu thật sự sinh hạ một đứa con, bởi vậy có thể thấy được đàn ông sinh con là chuyện có thể xảy ra, mà loại gien này hiếm thấy như vậy, rất khó tìm được ví dụ thực tế... Vì vậy tổ chức đưa mắt nhìn sang đứa trẻ vừa ra đời không lâu...

Nghiên cứu từ đứa nhỏ càng thêm dễ dàng hơn. Có thể ghi chép quãng thời gian phát triển từ nhỏ đến lớn .. Còn có thể từ từ dạy dỗ... Dù sao cũng hơn Đàm Minh Triết đã hiểu chuyện.

Đàm Minh Triết đương nhiên sẽ không để cho con trai bảo bối rơi vào tình cảnh nguy hiểm như vậy, cậu liền tìm cách đối phó bọn họ, dùng sức lực của một người khiến đối phương gà bay chó sủa.

Sau đó đại khái là bị Đàm Minh Triết quấy phá khiến bọn họ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, dù sao Đàm Minh Triết rất thông minh, thỉnh thoảng lại xuất hiện quấy nhiễu bọn họ, ví dụ như ăn cắp thiết bị nghiên cứu khoa học, bất kể là cái gì, vẫn là bị Đàm Minh Triết nhanh chân đến trước!

Cứ thế, hai phe thù hận tự nhiên càng ngày càng sâu.

Chỉ có điều Đàm Minh Triết dù sao cũng là nhân vật nhỏ, lại giống như hồ ly giảo hoạt, nếu như Đàm Minh Triết còn ở tổ chức mà nói, danh hiệu của 'Bạch Hồ' sẽ đổi chủ.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now