Chương 78: Đứa bé thứ hai ra đời

8.5K 405 8
                                    

Đàm Minh Triết ngồi ở trên thảm trải sàn dựa vào tủ quần áo, tay đè bụng, một bên nhẫn nhịn đau đớn một bên an ủi đứa nhỏ.

Lúc này Thẩm Duệ chắc cũng bị dọa, nhưng xem Đàm Minh Triết thống khổ như vậy, nỗ lực trấn định, nỗ lực tự mình cố gắng hết sức chăm sóc ba ba.

Hai cha con hai người vì đối phương suy nghĩ chờ đợi Thẩm Đường Cửu và Âu Dương Văn còn có Lục Dương.

Thẩm Đường Cửu, Âu Dương Văn và Lục Dương cơ hồ là đồng thời đến.

Sau khi bọn họ vào cửa nhìn thấy phòng khách khắp nơi bừa bộn, bên bàn trà ngược lại còn có người, Âu Dương Văn lập tức tiến lên đem tay gã trói lại, Lục Dương kiểm tra một chút: "Ông ta bị gây mê, liều lượng không nhỏ, phỏng chừng một chốc không tỉnh lại được."

Thẩm Đường Cửu đã chạy đến cửa phòng ngủ, hắn vặn chốt cửa phát hiện cửa không mở được, nhất thời có chút lo lắng: "A Triết! Tiểu Duệ! Hai người không có sao chứ? Là cha đây, mở cửa nhanh a!"

Rốt cuộc đã tới...

Đàm Minh Triết thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền cảm giác trong bụng đau đớn cũng không nhịn được nữa, cậu nâng bụng chậm rãi ngã xuống trên thảm trải sàn, nằm nghiêng cuộn mình giống như con tôm, trong miệng tràn ra một tiếng đè nén đau đớn.

Thẩm Duệ chạy tới mở cửa, kêu lên: "Cha —— "

Thẩm Đường Cửu tiến vào trước tiên ôm bé một chút, sau đó nhìn thấy Đàm Minh Triết thống khổ ngã trên mặt đất nhất thời tim đập nhanh hơn.

Hắn buông Thẩm Duệ ra, vọt tới bên người Đàm Minh Triết, vừa lo lắng vừa đau lòng: "A Triết!"

"Anh đã đến rồi..." Đàm Minh Triết hữu khí vô lực nở nụ cười nhìn hắn, ánh mắt xẹt qua Thẩm Duệ, thấp giọng nói với Thẩm Đường Cửu, "Đừng để cho Duệ Duệ ở chỗ này..."

Cậu không muốn để cho Thẩm Duệ thấy bộ dạng cậu chật vật thống khổ như thế.

Miễn cho đứa nhỏ liên tưởng đến thời điểm ba ba sinh bé.

Thẩm Đường Cửu tỏ ra hiểu rõ, hắn dùng tay dìu Đàm Minh Triết, Đàm Minh Triết lại tóm chặt thảm trải sàn mới, khó nhọc nói: "Trước tiên đừng để em hoạt động..."

"Được, được,anh không động vào em." Thẩm Đường Cửu tay chân luống cuống nhưng nhìn cậu thống khổ như vậy, lại không giúp được gì, thực tại nóng lòng, nhưng cũng không thể không để ý con trai, may mà lúc này Lục Dương cũng vào được, "Trước hết để cho cậu ấy nằm như vậy đi, tôi lập tức chuẩn bị giúp cậu ấy đỡ đẻ."

"Đã làm phiền cậu." Thẩm Đường Cửu đi qua ôm lấy Thẩm Duệ, Thẩm Duệ lại không muốn đi, "Cha, chúng ta ở bên cạnh ba ba đi."

"Cha sẽ ở bên cạnh ba na, con ở bên ngoài chăm sóc chú Âu Dương được không? Chú Âu Dương cũng bị thương, con giúp chú ấy băng bó vết thương nhé?" Thẩm Đường Cửu cùng bé thương lượng.

Thẩm Duệ lại hung hăng lắc đầu, bàn chân nhỏ còn giãy giụa: "Không, con phải ở bên cạnh ba ba, con phải ở bên cạnh ba ba!"

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ