Chương 36: Giao du

8.3K 484 11
                                    

Thẩm Đường Cửu đem Đàm Minh Triết đang nằm nghiêng lôi dậy: "Đi phòng ngủ."

Đàm Minh Triết liền thuận theo lực đạo của hắn đứng dậy, một đường đi đến phòng ngủ lớn, ngã ở trên giường.

Cậu còn có thể làm khó bản thân bảo trì sự cân bằng, rượu đỏ trong ly một giọt cũng không rơi ra ngoài.

Thẩm Đường Cửu đóng kỹ cửa, sau đó ngồi xuống  giường...

Đàm Minh Triết đem giọt rượu đỏ cuối cùng rót vào trong miệng, sau đó ném chén rượu đi, dùng tay tóm chặt cổ áo Thẩm Đường Cửu đem người kéo lại gần, hôn tới, rượu đỏ trao đổi ở trong miệng hai người, lại một phen chiến đấu kịch liệt.....

"Xem ra bản lĩnh tự học của Thẩm thiếu gia so với em không hề nhỏ hơn..." Đàm Minh Triết một bên hưởng thụ phục vụ của Thẩm Đường Cửu, một bên trêu chọc.

Lúc này cậu có thể thoải mái hơn, không cần ở trong nước chìm chìm nổi nổi.

"Còn không phải là do em dạy dỗ sao?" Thẩm Đường Cửu trả lời một câu, bỗng nhiên ngần ngại hỏi, "Về sau... Em có tính toán gì?"

"Hả?" Đàm Minh Triết lườm hắn một cái, "Sao anh lại hỏi vậy, hay anh có ý định ăn xong bỏ chạy?"

Thẩm Đường Cửu nhíu mày lại: "Không phải..."

"Được rồi, em cũng không phải người bám dai như đỉa, lúc này chính là em cam tâm tình nguyện, cả hai chúng ta không ai chịu thiệt, cùng là người lớn, hà tất tính toán như vậy?" Đàm Minh Triết đánh gãy lời nói của Thẩm Đường Cửu, suy nghĩ nói, "Em còn phải tìm Lục Dương nghiên cứu xem rốt cục xảy ra chuyện gì, không biết là triệt để khôi phục hay là..."

Hai người giằng co đã lâu, rốt cục ngừng chiến tranh, Đàm Minh Triết nằm ở trên giường, Thẩm Đường Cửu ngồi ở một bên, lần đầu tiên thấy hắn hút thuốc.

Thật nhiều năm qua hắn không hề hút thuốc, lần này tâm tình phức tạp, liền tùy tiện tìm tới một hộp thuốc lá. Vì vậy cũng không để ý tốt xấu, hút một điếu, trong đầu bắt đầu tính toán dự định kế tiếp.

Đàm Minh Triết đưa chân đạp phía sau lưng Thẩm Đường Cửu: "Ai, coi như em khôi phục, nhưng Tiểu Duệ trước tiên vẫn phải để anh nuôi."

"Ừm, đây là tự nhiên." Thẩm Đường Cửu thuận miệng đáp ứng, bỗng nhiên nghiêng người sang, nhìn Đàm Minh Triết, ngạc nhiên hỏi: "Em phải đi?"

"Làm sao, không nỡ?!" Đàm Minh Triết cười xấu xa đem chân để tới trước ngực Thẩm Đường Cửu, đầu ngón chân trêu đùa điểm đỏ trên ngực hắn, đột nhiên bị Thẩm Đường Cửu bắt được, tiện tay cào mấy lần, cậu kinh ngạc thốt lên một tiếng, vội vàng rút lại chân, nhưng Thẩm Đường Cửu lại đem chân cậu tóm lại, một lần nữa đặt ở trên người hắn.

"Hiện tại mới biết ngứa? Lúc trước em còn muốn cào Tiểu Duệ mà..." Thẩm Đường Cửu đem thuốc lá trong tay dập tắt, thời gian thật dài không hút, khiến hắn không quen, cuối cùng cũng chỉ hút hai hơi, sau đó quyết định không hút thêm nữa. Hắn nhìn Đàm Minh Triết, châm chước từ ngữ, mà mở miệng: "Tổ chức bí ẩn kia tạm thời mai danh ẩn tích, khả năng một chốc cũng sẽ không tìm em gây phiền phức. Nhưng em một người tìm về, e sợ em sẽ chịu thiệt."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now