Chương 13: Là do cậu sinh sao?

9.7K 567 83
                                    

Sau khi Đàm Tiểu Duệ ngồi xong còn ngoan ngoãn nịt lên dây an toàn, kết quả không bao lâu Đàm Minh Triết liền ở bên trong túi áo đâm bé.

Đàm Tiểu Duệ uốn éo, không để ý tới Đàm Minh Triết, kết quả Đàm Minh Triết vẫn tiếp tục đâm.

Thẩm Đường Cửu không nhịn được cười: "Cháu làm sao vậy? Có muốn chú giúp cháu gãi ngứa hay không?"

"Không cần không cần, cháu tự mình làm được rồi." Đàm Tiểu Duệ cuối cùng vẫn là đem Đàm Minh Triết lấy ra,  thật nhanh chuyển đến bên tay trái gần cửa sổ bên kia, sau đó nghiêng thân thể, tay phải làm bộ đang cào túi áo, không tiếng động mà hỏi Đàm Minh Triết, "Ba ba làm gì vậy?"

Đàm Minh Triết lấy tay làm cái thủ thế muốn đi WC (nhà vệ sinh), Đàm Tiểu Duệ bất đắc dĩ lườm một cái, tiếp tục không hề có một tiếng động dò hỏi —— buồn tiểu?

Đàm Minh Triết cũng không thanh trả lời bé —— tiểu.

Đàm Tiểu Duệ yên lặng thở dài, ba ba thật là, sớm không đi, lại buồn tiểu ngay vào lúc này hiện tại... Ai, sớm biết để cho ba ba uống ít nước.

Đàm Tiểu Duệ rung chuông gọi nữ tiếp viên hàng không tới, nữ tiếp viên hàng không cũng không phải người phụ nữ Thẩm Đường Cửu nhìn quen mắt, mà là nữ tiếp viên hàng không chính quy.

"Bạn nhỏ, làm sao vậy?"

"Cháu muốn một bình nước khoáng, cảm ơn cô." Đàm Tiểu Duệ lễ phép nói.

Thẩm Đường Cửu dựa lưng vào ghế dựa, nhìn chằm chằm vị nữ tiếp viên hàng không đi lại đây, ánh mắt cũng không buông tha động tác nhỏ của Đàm Tiểu Duệ.

Con rối kia đến cùng có cái vấn đề gì? Lẽ nào thật sự biết cử động?

Thẩm Đường Cửu xác định nữ tiếp viên hàng không trực tiếp cầm một bình nước khoáng lại đây, trước tiên nhận lấy lại mở ra uống một hớp, sau đó mới đưa cho Đàm Tiểu Duệ.

Đàm Tiểu Duệ vốn là muốn nắp bình nước, thế nhưng Thẩm Đường Cửu lại vặn ra cho bé, đem nắp bình cầm ở trên tay, bé không thể làm gì khác hơn là trước tiên ngoan ngoãn tiếp nhận bình nước uống nước.

Vào lúc này máy bay sắp cất cánh nên không thể đi  phòng vệ sinh trên máy bay, nếu như bé cố ý xuống máy bay đi phòng vệ sinh thì quá rắc rối.

Đàm Tiểu Duệ yên lặng oán thầm —— liền dứt khoát mà giải quyết, ngược lại ba ba bé tí tẹo như thế, nước tiểu phỏng chừng cũng không bao nhiêu.

Nghĩ như thế, Đàm Tiểu Duệ lại bắt đầu nghĩ biện pháp, bé tìm nữ tiếp viên hàng không muốn một bao giấy ăn, rút mấy tờ khăn giấy đi ra làm bộ lau bàn ăn, sau khi lau xong liền vo thành viên tròn nhỏ, nhét vào trong túi giấy ăn, sau đó nhét vào bên trong túi lưới ở phía sau ghế dựa trước mặt.

Người bên ngoài xem chính là đứa trẻ bướng bỉnh đang đùa nghịch giấy ăn...

Thẩm Đường Cửu còn đang quan sát tiếp viêm hàng không, Đàm Tiểu Duệ thừa dịp hắn không chú ý vội vàng đem Đàm Minh Triết nhét vào bên trong cái túi lưới kia.

Đàm Minh Triết liền giải quyết nhu cầu trên giấy ăn.... Khụ khục...

Cũng may Đàm Tiểu Duệ đem Đàm Minh Triết nhét vào trong túi giấy ăn, giấy ăn hút nước, a không, là nước tiểu, sau khi hút nước tiểu sẽ không lộ đến nơi khác, còn ở bên trong túi giấy ăn.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now