Chương 35: Phù hợp

8.1K 510 61
                                    

Bên trong suối nước nóng truyền đến âm thanh rầm một tiếng, bọt nước bắn tung toé.

Nước ở bên trong vì tư thế của hai người phát sinh ra biến hóa —— Thẩm Đường Cửu đem Đàm Minh Triết đặt ở bên cạnh thành ao, đôi mắt nguy hiểm mà mị hoặc.

Cái tên này... Cũng thật là biết cách trêu ghẹo người khác!

Đều là người đồng tính, cũng đều uống rượu, mặc dù tửu lượng tốt cũng ít nhiều dẫn theo mấy phần say.

Bên trong suối nước nóng nhiệt khí lượn lờ, tiếng nói của Đàm Minh Triết từ trong tai đâm thẳng tới đáy lòng, phảng phất giống như một viên đá nhỏ bị ném vào trong hồ nước, lúc đầu không cảm thấy gì, nhưng chờ một lúc thì có từng vòng gợn sóng đẩy ra, khiến lòng người ngứa ngáy khó nhịn.

Thẩm Đường Cửu nhìn chằm chằm người nào đó không hề hối cải, ánh mắt chậm rãi từ nguy hiểm chuyển thành châm chước.

—— dù sao anh em của hắn còn đang bị người ta nắm trong tay.

—— quyền chủ động thuộc về Đàm Minh Triết.

Đàm Minh Triết cũng không nghĩ tới chính mình cư nhiên ở tình huống không hề chuẩn bị như vậy trở lại bình thường, từ trước đến giờ cậu là người vô căn cứ, thêm vào lúc trước uống rượu, bây giờ lại ở trong trường hợp ám muội thân cận như vậy, làm sao cậu có thể tự chủ đây?

Nếu như không uống rượu cậu đã nghĩ đến việc lấy thân báo đáp, vân vân, lần này dựa vào cảm giác hơi say đương nhiên càng phải được voi đòi tiên.

Cậu bị Thẩm Đường Cửu đặt  ở bên cạnh thành ao cũng không đáng kể, dưới đáy nước tay đã chuyển động nhưng là nửa khắc đều không dám thả lỏng, trái lại biến đổi trò gian mà khiến người nào đó bị cậu trêu chọc tới biến sắc, hô hấp cũng trở nên dồn dập.

Thẩm Đường Cửu suy nghĩ kỹ một chút, hắn sống nhiều năm như vậy, trừ hắn tự giải quyết càng không có hưởng thụ qua đãi ngộ như vậy, liền đơn giản để Đàm Minh Triết hầu hạ.

Đàm Minh Triết thấy ánh mắt Thẩm Đường Cửu chuyển thành ôn nhu hưởng thụ, khóe miệng không khỏi câu lên, không dò xét, trực tiếp chiếm cứ quyền chủ động, đè Thẩm Đường Cửu ở bên cạnh ao, trực tiếp gặm xuống.

Thời điểm cậu làm người tí hon hôn môi gặm cắn không có cảm giác gì, khi đó giống như trò trẻ con cù lét, không đáng nhắc tới, cũng không bị Thẩm Đường Cửu để ở trong lòng. Bây giờ lại bỗng nhiên hóa thân sói đói mãnh hổ, lại càng thêm hung hăng.

Hai người đều là người độc thân, tuy rằng ma xui quỷ khiến có đứa con trai sáu tuổi nhưng mà đều không hưởng qua tư vị cùng người trong giới va chạm.

Cái hôn này, ẩn chứa tư vị ngọt ngào, khiến cả hai đều không nỡ buông ra.

Thẩm Đường Cửu trói lại eo của Đàm Minh Triết, miệng đấu miệng không ai chịu nhường ai, kịch liệt không thôi.

Ai cũng không chịu nằm ở thế bị động.

Bọt nước khi thì cao khi thì thấp, tựa hồ đang phụ họa hai người chiến đấu...

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now