Chương 14: Rất ra dáng.

9.5K 580 13
                                    

Thành phố B, nước B

Nhà Thẩm Đường Cửu.

Đường Thu Diệp tìm được tóc của Thẩm Đường Cửu cùng Đàm Tiểu Duệ mỗi người một sợi tóc, phân biệt sắp xếp gọn làm xong tự mình viết ký hiệu, vô cùng trân trọng mà bỏ vào bên trong hai chiếc túi, sau đó dọn dẹp nhà Thẩm Đường Cửu sạch sẽ, mới rời khỏi.

Máy bay chạy đến giữa đường, liền đến giờ cơm trưa. Nữ tiếp viên hàng không đẩy xe đến lần lượt phân phát đồ ăn cho từng hành khách, thời điểm đến vị trí của Thẩm Đường Cửu, Hồng Ưng bước chân chậm một chút, liền rơi xuống phía sau vị nữ tiếp viên hàng không chính quy, tránh khỏi cùng Thẩm Đường Cửu và Đàm Tiểu Duệ đối mặt.

Đương nhiên, Thẩm Đường Cửu cùng Đàm Tiểu Duệ đã sớm chú ý tới cô ta, chỉ là cô ta không có manh động, vì vậy Thẩm Đường Cửu đương nhiên cũng ngồi yên, muốn tiếp viên hàng không đưa hai phần cơm hộp bày ở trên bàn nhỏ.

Đàm Tiểu Duệ ngủ thật giống như mang theo công tắc, không chờ Thẩm Đường Cửu gọi bé, bé đã tự mình tỉnh dậy, vuốt mắt ngồi thẳng người, cái mũi nhỏ ngửi một cái: "Có thể ăn cơm rồi ạ?"

"Đúng rồi, cháu tỉnh rồi à! Đói bụng không? Mau ăn đi!" Thẩm Đường Cửu đem đũa dùng một lần đẩy ra, thuận tiện đem hai chiếc đũa chà xát quá lại, tiêu diệt sạch sẽ xước mang rô phía trên đũa, mới đưa cho Đàm Tiểu Duệ.

Đàm Minh Triết nhìn chăm chú, Thẩm Đường Cửu đem cậu lấy xuống để trên bàn của Đàm Tiểu Duệ, nhìn chung quanh một chút không có người để ý, dùng một cốc nước trái cây ngăn trở trước mặt cậu, thuận tiện lấy cái thìa của chính mình đưa cho Đàm Minh Triết làm bát cơm, Đàm Tiểu Duệ bới cho cậu chút cơm tẻ cùng đồ ăn, số lượng vừa đủ để cậu ăn.

Hồng Ưng thấy không có cơ hội hạ thủ, tạm thời lùi bước về phía sau, không trở ra ngoài nữa, tìm lý do bụng không thoải mái liền chiếm cứ phòng vệ sinh. Các hành khách muốn tìm nước uống hoặc là muốn đồ ăn vân vân phục vụ đều là do nữ tiếp viên hàng không khác đến xử lý.

Bạch Hồ ngược lại là giữ được bình tĩnh, hắn ngồi ở một góc, mang theo mũ, giảm thấp vành mũ xuống, làm bộ ngủ một đường.

Máy bay chẳng mấy chốc đã hạ cánh rồi.

Đàm Tiểu Duệ trong lúc đi qua một lần phòng vệ sinh, thế nhưng là bị Thẩm Đường Cửu ôm đi ôm về, Hồng Ưng cùng Bạch Hồ không tìm được cơ hội ra tay, cuối cùng quyết định từ bỏ.

Ít nhất, ở trên máy bay không thể động thủ.

Lại tìm cơ hội khác đi!

Thời điểm máy bay đến nước A đã là buổi tối, từ thành phố N đến thừng phố Y cũng không quá xa, đi xe khoảng một giờ có thể đến, bất quá Thẩm Đường Cửu kiến nghị trước tiên về nhà Đàm Minh Triết điều tra chút manh mối.

Vì vậy Thẩm Đường Cửu thuận theo Đàm Minh Triết chỉ dẫn mang theo Đàm Tiểu Duệ đi nhà bọn họ tại thành phố N.

Trong thang máy, Đàm Tiểu Duệ ở trong ba lô sau lưng móc nửa ngày cũng không tìm được chìa khóa, sau đó đột nhiên nhớ lại, chính mình ở nhà Thẩm Đường Cửu ở nước B, thời điểm đổi quần áo thật giống như đã để chiếc chìa khóa ở nhà Thẩm Đường Cửu.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now