Chương 42: Người biến dị.

8.2K 398 7
                                    

Đàm Minh Triết tức giận nâng quai hàm, sớm biết hạ sốt lại biến thành người tí hon, còn không bằng vẫn luôn nóng sốt, còn có thể hưởng thụ Thẩm thiếu gia ôn nhu chăm sóc.

Ai, hưởng phúc quả nhiên chỉ trong nháy mắt!

Mới ngắn ngủn một ngày, không một ngày cũng chưa tới, cậu đã bị đánh về nguyên hình.

Bất quá cũng tốt, cuối cùng cũng coi như biết chút ít phương pháp khiến cậu trở lại bình thường, cũng để cho Lục Dương thuận lợi lấy được huyết dịch thích hợp dùng để nghiên cứu.

Còn thuận lợi... Khục khục... câu được Thẩm thiếu gia..

Nghĩ như thế, Đàm Minh Triết lại nở nụ cười xán lại.

"Rượu đỏ còn nữa không? Cho em uống hai cốc!" Đàm Minh Triết yêu cầu nói.

"Cậu cho rằng chỉ cần uống mấy cốc rượu đỏ có thể khôi phục à? Đừng uống loạn." Lục Dương đem ống nghiệm chứa đựng huyết dịch cẩn thận cất vào hòm thuốc, quay lại nhìn về phía Đàm Minh Triết, "Cậu yên tâm, tôi sẽ mau chóng nghiên cứu ra biện pháp khôi phục cho cậu."

"Được rồi." Đàm Minh Triết sờ mũi một cái, cậu cũng biết, việc này là do yếu tố may mắn chiếm đa số, nếu dễ dàng như vậy, còn cần Lục Dương làm cái gì? Lại nói nơi này cũng không có suối nước nóng, uống xong cũng chẳng có tác dụng.

Lục Dương thu thập xong đồ vật liền đi ra ngoài, Thẩm Đường Cửu đem quần áo nhỏ và trang bị ở trong túi lấy ra, để ở bên cạnh Đàm Minh Triết: " Em mau thay đi."

"Ừm." Đàm Minh Triết tự mình thay xong quần áo, trang bị cũng treo ở trên người, dây thừng quấn ở bên hông, rất nhanh lại khôi phục thành người tí hon lưu loát nhanh nhẹn.

"Nếu như vậy, hành trình cũng đừng sửa lại, anh tiếp tục mang Tiểu Duệ đi chơi trượt tuyết đi, em nhìn hai người chơi là được." Đàm Minh Triết nhảy lên bàn tay của Thẩm Đường Cửu, cười nói, "Anh còn có thể bớt đi một phần vé vào cửa."

Thẩm Đường Cửu đem cậu đưa lên bờ vai của hắn: "Anh thiếu tiền mua một phần vé vào cửa sao?"

"Cũng đúng." Đàm Minh Triết ngồi ở bả vai hắn, nhìn Tiểu Duệ còn đang ngủ, "Hi vọng con đừng quá khó chịu."

Sau khi Thẩm Duệ tỉnh lại nhìn thấy ba ba tí hon, vô cùng bình tĩnh.

Ngoài dự liệu của hai người lớn.

"Ba ba không phát sốt là tốt rồi, bằng không ba ba sốt đến choáng váng biến thành ba ba ngốc, con vẫn là tình nguyện muốn ba ba tí hon hơn." Thẩm Duệ cười mặc quần áo tử tế, nhảy xuống giường cầm lấy Đàm Minh Triết.

Nghe xem, thằng nhóc thúi này nói quả thực làm cho người ta dễ dàng giận dữ.

Đàm Minh Triết cảm thấy trải qua nhiều chuyện như vậy, con trai đã học được việc giữ bình tĩnh, thản nhiên trước mọi tình huống.

Đứa trẻ ngây thơ tinh nghịch lúc trước lại trở về...

Cũng tốt, dù sao cũng hơn một đứa trẻ hiền lành quá, đùa một chút cũng không quan tâm.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now