Chương 72: Tuần trăng mật

6.8K 348 13
                                    

Kỳ thực Thẩm Duệ cũng không phải không hiểu tại sao hai người cha phí hết tâm tư để bé đơn độc ngủ một mình.

Bất quá bé đã quen ngủ cùng ba ba và cha, thêm vào mấy tháng nay không ngừng mạo hiểm, cho nên bé mới dính hai người cha như vậy.

Bây giờ thân thể ba ba khôi phục, cha luôn ở bên cạnh, bé lại có vòng tay bảo vệ, cùng với y thuật của thầy Lục dạy, cha cũng cẩn thận làm biện pháp bảo vệ cho bé, cho nên, liền thuận theo rèn luyện kỹ năng ngủ một mình!

-- kỳ thực không cần rèn luyện, lúc trước nửa đêm ba ba bé đi ra ngoài, không phải bé vẫn ngủ một mình sao?

Con trai rốt cục thức thời một lần, Đàm Minh Triết và Thẩm Đường Cửu đều có chút không quen.

Hai người trước khi lăn lên giường, liền đi đến phòng con trai trai, thấy bé đã ngủ mới đóng kỹ cửa phòng, trở lại phòng ngủ.

Thẩm Đường Cửu lấy ra thuốc bôi trơn và áo mưa an toàn, cười khanh khách nhìn Đàm Minh Triết: "Không bằng chúng ta thử độ chịu đựng của đệm giường mới đi."

Đàm Minh Triết đem chân khoát lên trên bả vai Thẩm Đường Cửu, không an phận di chuyển: "Mới vừa mua về không phải đã thử qua rồi sao?"

"Lần kia không tính." Thẩm Đường Cửu nắm lấy mắt cá chân của Đàm Minh Triết, nghiêng người đè lên, đè Đàm Minh Triết xuống dưới thân hắn.

"Tại sao còn mang bao? Không phải anh nói muốn sinh thêm đứa nhỏ sao?" Đàm Minh Triết hôn lồng ngực của Thẩm Đường Cửu, thở hổn hển nói, cậu có chút nhịn không được, cái tên này dĩ nhiên còn đang mân mê bao cao su, quả thực làm cho người ta muốn cắn hắn một cái...

Trên thực tế, Đàm Minh Triết cũng làm như vậy rồi.

Trước ngực Thẩm Đường Cửu bị cắn một cái, dở khóc dở cười đem người nào đó một lần nữa áp trở lại: "Thế giới hai người vẫn trải qua chưa đã, cho nên đợi qua một thời gian đi."

Đàm Minh Triết nở nụ cười, cảm thán người nào đó vẫn còn chưa thỏa mãn trải qua thế giới hai người.

"Không sao, kỳ thực cũng không dễ mang thai như vậy." Đàm Minh Triết nâng mặt Thẩm Đường Cửu, lại một lần nữa hôn xuống.

Hai người liên tiếp dùng ba cái bao cao su, đến lần thứ tư thời điểm Đàm Minh Triết ôm lấy Thẩm Đường Cửu không cho hắn đi: "Không sao, đến đây đi, anh tốt xấu cũng phải cày cấy mấy lần mới có  thu hoạch. Không thể một lần liền có."

Thẩm Đường Cửu dùng sức đụng vào cậu, cắn răng nói: "Hoài nghi năng lực chồng em?"

"Dĩ nhiên không phải." Đàm Minh Triết lộ ra biểu tình sảng khoái, cười khanh khách nói, "Em là hoài nghi năng lực của em..."

Dù sao thân thể này nắm giữ năng lực như vậy, xem như là người biến dị.

Biến dị có rất nhiều nhân tố không xác định, không nhất định có thể thuận lợi như vậy.

Thẩm Đường Cửu không nhiều lời nữa, cướp lấy đôi môi dụ người của Đàm Minh Triết hưởng thụ mà thưởng thức, đồng thời cũng dùng hết toàn lực phục vụ Đàm Minh Triết, để cho cậu hưởng thụ được tâm ý của hắn.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now