Chương 53: Xin chào, cậu bé đẹp trai!

6.4K 385 7
                                    

Thẩm Đường Cửu ầm một tiếng đóng lại cửa phòng.

Đàm Minh Triết toét miệng cười đến ngửa tới ngửa lui. Trời ạ, đùa giỡn Thẩm đại thiếu quả thực chơi quá vui.

Thẩm Đường Cửu sau khi rời khỏi phòng thử quần áo, hướng bên ngoài đi mấy bước, tâm tình hơi bình tĩnh mấy phần.

Hắn không nhịn được đỡ trán than thở một tiếng, không phải đã sớm lãnh hội da mặt dày của tên kia sao, vậy còn xoắn xuýt cái gì?! Nhấc cậu ta lên đánh mông cậu ta một trận, hoặc giả làm mặt dày đùa giỡn lại cậu ta, mới là phương pháp giải quyết chính xác!

Thẩm Đường Cửu tới cửa hàng bán quần áo trẻ con hàng hiệu, mới vừa hắn đưa cho Đàm Minh Triết chính là một bộ vận động màu da cam, phong cách hiphop, cửa hàng này quần áo rất dễ nhìn, nhưng không có bán quần lót, hắn không thể làm gì khác là đi tới cửa hàng bên cạnh.

Dừng chân tại một cửa hàng bán quần áo lót trẻ con, Thẩm Đường Cửu nhìn quần lót trẻ con trưng bày, có mèo kitty, có doremon, khóe miệng hắn không nhịn được hơi giương lên.

"Tiên sinh, xin hỏi ngài cần gì? Đây đều là kiểu được bạn nhỏ rất yêu thích, bên này còn có đồ lót giữ ấm..." Cô bán hàng tiến lên lễ phép hỏi.

Thẩm Đường Cửu chỉ mấy cái quần lót vừa nãy nhìn: "Giúp tôi đem mấy cái này gói lại, nha, còn có cái này, cái này..."

Hắn tổng cộng chọn chừng mười cái quần lót, mặt khác lại cầm hai bộ đồ lót giữ ấm, trả tiền rời đi.

Trở lại bên trong cửa tiệm vừa nãy, Đàm Minh Triết đang ngồi trên ghế, chơi điện thoại di động.

"Em mau thay đi." Thẩm Đường Cửu đem túi quần lót thả xuống lấy ra một bộ đồ lót đưa tới cho cậu, một lần nữa đóng cửa lại.

Đàm Minh Triết muốn nói —— anh giúp em thay đi—— cứ như vậy bị chặn ở cạnh cửa.

Đàm Minh Triết cười một tiếng, từ bên trọng áo khoác lớn của Thẩm Đường Cửu chui ra, thay một cái quần lót nhỏ, thuận tiện oán thầm —— thì ra Thẩm thiếu gia yêu thích loại phong cách dễ thương này ? Không thấy được a...

Cậu đổi đồ lót giữ ấm, sau đó mới mặc vào bộ trang phục màu da cam kia.

Cửa phòng thử quần áo  mở ra, một đứa nhỏ ngây thơ khả ái đứng ở trước mặt hắn.

Thẩm Đường Cửu nhìn chằm chằm mặt Đàm Minh Triết  một hồi, trong đầu lại hiện ra hình ảnh Đàm Minh Triết ở suối nước nóng, lúc đó cậu ta có đầy đủ vị đàn ông lại mang điểm mê hoặc...

Thẩm Đường Cửu cảm giác mình tiếp tục như vậy có thể sẽ bị thần kinh...

Đàm Minh Triết sửa sang lại quần áo, sau đó nghiêng đầu, ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhìn Thẩm Đường Cửu, ánh mắt trong suốt mang theo mong đợi, tựa hồ đang chờ đợi Thẩm Đường Cửu khen cậu vài câu.

Thẩm Đường Cửu đi tới bên cạnh giúp cậu đem mác áo lấy ra, sau đó như ước nguyện của cậu mà mở miệng: "Rất thích hợp với em."

"Cảm ơn." Đàm Minh Triết hài lòng, duỗi ra cánh tay đá cẳng chân, đi lại hai bước, nhìn gương soi, cuối cùng bị Thẩm Đường Cửu đem cậu xách về phòng thử quần áo, "Lại thử một bộ khác."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now