Chương 77: Tự cứu

6.3K 397 9
                                    

Đàm Minh Triết chậm một hồi, nhẫn nhịn đau đớn đỡ tường đứng lên, mở cửa ra.

Dù như thế nào, đối phương mang theo Duệ Duệ tìm đến, chắc chắn là vì cậu mà tới.

Như vậy... Cậu chỉ có thể nghĩ cách cứu Duệ Duệ trở về.

Người bên ngoài tuổi chừng khoảng bốn mươi, mang theo kính mắt lớn dày nặng, tóc mai điểm bạc, thân hình thon gầy, cũng không cao lớn lắm, cả người khiến người ta cảm thấy cực kỳ nham hiểm.

Người này không ai khác chính là vị bác sĩ Từ Thông si mê nghiên cứu thân thể bí mật của Đàm Minh Triết.

Sắc mặt Từ Thông tiều tụy, hiển nhiên khoảng thời gian này bị cảnh sát trong nước, FBI, sở hắc ám của tập đoàn Thẩm gia, các thế lực từ khắp nơi đuổi bắt khiến gã kiệt sức. Cho nên gã mới chó cùng rứt giậu, chạy đến chỗ Đàm Minh Triết, bắt cóc Thẩm Duệ, vét trọn mẻ lưới cuối cùng.

Thẩm Duệ bị Từ Thông bắt giữ, nhìn thấy cửa mở, không khỏi giằng co, gọi một tiếng: "Ba ba —— "

Từ Thông thấy cửa mở ra cũng lấy làm ngạc nhiên, thời điểm khi gã nhìn thấy bụng nhô lên cao vút của Đàm Minh Triết, càng kinh ngạc hơn, sau đó không nhịn được cười to: "Đêm khuya, cậu cũng thật là biết hưởng thụ! Dĩ nhiên nhanh như vậy đã có thai lần thứ hai? Cuộc sống gia đình sinh sống tốt a!"

Gã đẩy Thẩm Duệ đi vào cửa, phía sau liền có một người đi theo vào, đóng cửa lại.

Xem ra vị bác sĩ này còn có cả vệ sĩ.

Chó mất chủ, muốn sủa cũng sủa không ra cái gì.

Đàm Minh Triết cầm dao lùi về sau hai bước, ngữ khí bình tĩnh: "Đem con trai của tôi thả ra."

Viền mắt Thẩm Duệ đỏ lên  nhìn Đàm Minh Triết, Đàm Minh Triết đưa cho bé một ánh mắt động viên.

Từ Thông không buông tay, mà là ngắm nhìn dao trên tay Đàm Minh Triết, nụ cười càng sâu: "Bụng  cậu lớn như vậy,  đừng cầm đồ vật nguy hiểm như thế a."

Đàm Minh Triết lui lại mấy bước, lùi tới phòng khách, đem dao ném về phía nhà bếp.

Mặc dù cậu đã để dao xuống, cũng không thể khiến đối phương có cơ hội lợi dụng.

Từ Thông cũng không vội vã, gã ung dung thong thả đánh giá căn nhà này, ba phòng ngủ, không tính quá lớn, nhưng cũng không nhỏ, trang trí đến vô cùng có phong cách.

"Xem ra cậu tìm được người tốt. Cũng khó trách, dù sao cậu cũng là đàn ông có thể mang thai sinh con, trăm người có một như vậy tìm được người đàn ông giàu có cũng không phải chuyện đáng ngạc nhiên." Từ Thông nhìn chằm chằm bụng tròn vo của Đàm Minh Triết, đầy hứng thú hỏi, "Mấy tháng? Nhìn như thế, có phải là sắp sanh?"

Đàm Minh Triết bởi vì bụng nhô lên cao vút, cho nên thời điểm đứng thân thể không tự chủ được hơi ngửa ra phía sau. Cậu cố nén đau đớn, trong đầu suy tư kế hoạch đọ sức với tên này, làm sao mới có thể bảo đảm an toàn của Duệ Duệ và của cậu. Trong miệng cũng không quên trả lời Từ Thông nói: "Làm sao?Chú Từ muốn giúp tôi đỡ đẻ sao?"

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now