Chương 50: Trái táo nhỏ.

6.3K 354 21
                                    

Bởi vì lúc trước đã ra ngoài mua nguyên liệu nấu ăn, cho nên, Lục Dương ở nhà bếp bắt đầu bận túi bụi vô cùng thành thạo điêu luyện, cũng không cần lo lắng không có chỗ để phát huy.

Trong tủ lạnh có gà, Lục Dương sau khi xử lý xong để  tới bên trong lò nướng, sau đó liền xào vài món thức ăn, cuối cùng nhìn thấy Thẩm Duệ ăn sữa chua, tranh thủ lúc rảnh rỗi dùng sữa chua, hoa quả cùng với trứng gà làm cái bánh putding.

Món chính là gà tây nướng và bánh pizza.

Dù sao cũng là ngày giáng sinh, cứ dựa theo tập tục  nước A đi.

Thẩm Duệ cầm bánh pútđing  chạy ra nhà bếp, đến bên Thẩm Đường Cửu khoe khoang một hồi, lại quay về phòng bếp, lấy một cái để cho Lục Dương ăn.

Lục Dương cảm thấy mình và thằng nhóc này rất hợp ý nhau, lúc này mới bao nhiêu ngày, hắn đã coi Thẩm Duệ giống như con trai ruột của mình.

Âu Dương Văn cùng Thẩm Đường Cửu và Đàm Minh Triết uống rượu, thỉnh thoảng nhìn thấy Thẩm Duệ chạy vào chạy ra, tâm tình không khỏi tốt lên.

Y để chén rượu xuống, đứng dậy muốn đi nhà bếp hỗ trợ.

"Không cần hỗ trợ, tôi làm cũng xong rồi, hiện tại chờ gà tây chín là có thể ăn." Lục Dương vừa vặn từ phòng bếp đi ra, trên tay bưng hai đĩa thức ăn.

Âu Dương Văn liền đứng dậy đi bưng đĩa còn lại, độ cân bằng của y rất tốt, hai tay, kể cả trên cánh tay tổng cộng bốn đĩa đồ ăn, đặt ở trên bàn ăn.

Thẩm Đường Cửu đưa tay để  Đàm Minh Triết nhảy lên lòng bàn tay mình, cũng đến bên bàn ăn ngồi xuống.

"Ngày hôm nay, để cho Lục Dương làm cơm quả nhiên không sai." Đàm Minh Triết thở dài nói, lúc trước, cậu, Thẩm Duệ, Lục Dương ba người đều sinh sống ở nước A, những thức ăn này đặc biệt phù hợp khẩu vị của bọn họ, Thẩm Đường Cửu luôn theo ý của Thẩm Duệ, bé thích ăn gì Thẩm Đường Cửu đều thuận theo, với lại Thẩm Đường Cửu cũng không kén ăn, cho nên tất cả mọi người rất vui vẻ thưởng thức bữa tiệc Lục Dương tự tay làm.

Về phần người ngoại lai Âu Dương Văn, hắn vốn là người thích ăn uống, ăn gì cũng được.

Ngày hôm nay Thẩm Duệ đặc biệt vui vẻ, thứ nhất là lễ giáng sinh, bé được tặng rất nhiều lễ vật, còn có quà tặng của các anh các chị ở trường học, hơn nữa buổi trưa còn nhận được điện thoại của ông bà nội, nói chờ cuối tuần đi nhà ông bà nội, sẽ có lễ vật và tiền lì xì —— Đường Thu Diệp và Thẩm Chương Niên cũng cân nhắc đến việc cháu trai sinh sống ở nước A, thói quen trải qua ngày lễ giáng sinh, cho nên mới làm tương đối long trọng.

"Cha, chờ một lúc cơm nước xong cha tới đóng vai ông già noel có được không?" Thẩm Duệ cầm cái đùi gà một bên gặm, một bên nói.

"Đươc, con muốn đóng vai  gì?" Thẩm Đường Cửu sảng khoái trả lời, nở nụ cười hỏi bé.

"Ừm... Con muốn đóng vai tuần lộc!" Thẩm Duệ đã sớm tìm cho mình nhân vật muốn đóng vai, trả lời rất nhanh chóng.

"Vậy ba ba thì sao?" Đàm Minh Triết ngồi xếp bằng ở trên bàn ăn, nhìn mọi người ăn cơm, cậu vô cùng tẻ nhạt, coi như một bàn này nhiều đồ ăn rất hợp khẩu vị của cậu, nhưng cậu nhỏ như vậy chỉ ăn được một ít, mới vừa ăn một chút thịt gà, nếm thử một chút bánh pútđing, cậu liền no rồi.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now