Chương 24: Nổ tung

7.7K 461 3
                                    

Đàm Tiểu Duệ nghe Thẩm Đường Cửu nói xong không có trả lời ngay, ánh mắt bé chăm chú biểu tình nghiêm túc, hiển nhiên cũng đang tỉ mỉ suy nghĩ.

Thẩm Đường Cửu tiếp tục nói bổ sung: "Dĩ nhiên, nếu như con cảm thấy như vậy rất phiền phức, cha cũng sẽ căn cứ tình huống của con giúp con tìm thầy giáo riêng tùy theo tài năng tới đâu để dạy dỗ, cẩn thận giáo dục con, nỗ lực khai phá sự thông minh của con."

"Con... Con nghe lời cha." Đàm Tiểu Duệ cuối cùng đáp lại một câu như vậy.

Tước đây bé sở dĩ không thích đi học, chủ yếu là vì muốn ở nhà giám sát ba ba vô căn cứ kia, nếu hiện tại ba ba có cha bảo vệ, vậy bé đi học cũng không sao, coi như là đi trải nghiệm sinh hoạt của đứa nhỏ bình thường.

Huống chi, cha trịnh trọng cùng bé thương lượng như thế, làm cho bé có loại cảm giác chính mình giống như người lớn, cho nên, Đàm Tiểu Duệ quyết định nghe lời cha.

Dù sao cha so với ba ba đáng tin hơn, nhất định sẽ vì bé tìm được trường học thích hợp.

Thẩm Đường Cửu lộ ra nụ cười vui mừng, xoa xoa đầu Đàm Tiểu Duệ: "Được, vậy thì chờ về nhà sẽ tỉ mỉ đàm luận vấn đề này."

"Dạ!" Đàm Tiểu Duệ ngoan ngoãn gật gật đầu.

Thẩm Đường Cửu thay đổi đề tài: "Buổi tối con muốn ăn cái gì?"

"Con muốn mua cho ba ba chút đồ ăn bổ máu." Đàm Tiểu Duệ hiểu chuyện nhìn sang Đàm Minh Triết còn đang ngủ, rồi lại mong mỏi mà nhìn về phía Thẩm Đường Cửu.

"Được, không thành vấn đề!" Thẩm Đường Cửu nhìn đồng hồ, đứng lên nói, "Đi, chúng ta cùng đi siêu thị."

Đàm Tiểu Duệ rất vui vẻ nhảy xuống ghế sô pha, chuẩn bị xuất phát.

"Con chờ cha một chút, cha đi nói với chú Lục một tiếng."

"Dạ!"

Thời điểm Thẩm Đường Cửu đi vào phòng làm việc, Lục Dương đã đo lường xong huyết dịch, vào lúc này đang nghiên cứu dây thừng nên làm thế nào.

"Lục Dương, tôi cùng Tiểu Duệ muốn đi siêu thị, cậu trước tiên nghỉ ngơi một lát, lấy cho tôi mượn chìa khóa xe của cậu."

"Chìa khoá để ở trên quầy chỗ cửa ra vào." Lục Dương nghe Thẩm Đường Cửu nói như vậy liền tạm thời buông đồ vật trên tay xuống, cùng hắn đi ra khỏi phòng làm việc, "Người tí hon còn chưa tỉnh sao?"

"Ừ, để cho cậu ấy ngủ thêm một chút đi. Tôi cùng Tiểu Duệ đi siêu thị mua chút đồ ăn bổ máu, thuận tiện mua chút nguyên liệu nấu ăn." Thẩm Đường Cửu nói, "Cậu muốn ăn cái gì, tiện thể tôi mua giúp cậu."

"Mua chút thịt bò đỏ và quả nho đi!" Lục Dương suy nghĩ một chút, "Vậy thôi là được, tôi cũng không cần cái gì cả."

Nhắc tới quả nho, Thẩm Đường Cửu liền nhớ đến hình ảnh Đàm Tiểu Duệ bám vào cửa sổ xe nhìn vườn cây nho phía bên ngoài, vẻ mặt vô cùng thèm ăn. Hắn không nhịn được nở nụ cười nói: "Được, vậy chúng tôi đi."

Thẩm Đường Cửu mở xe Lục Dương mang theo Đàm Tiểu Duệ đi siêu thị gần đó.

Cũng may hắn từng ở bên này sống qua một đoạn thời gian, cho nên hắn biết đến siêu thị ở nơi nào.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now