Chương 41: Ai, mắc cỡ chết người

8.3K 426 8
                                    

"Này, anh sờ xuống nữa em sẽ không tự chủ được đâu." Đàm Minh Triết chẳng biết lúc nào tỉnh lại, người vẫn có chút mơ hồ, nhưng tựa hồ bất cứ lúc nào cậu đều có thể không đứng đắn như thế, phát sốt cũng có thể đùa giỡn người khác.

"Tiểu Duệ thật là do em sinh?" Thẩm Đường Cửu bị lời của cậu đánh gãy tâm tư, lại không thu hồi tay, vẫn để ở trên vết tích kia, hắn lại hỏi cái vấn đề này.

Lần này, chỉ cần Đàm Minh Triết nói, hắn sẽ tin, trăm phần trăm tin tưởng.

"Đúng a." Đàm Minh Triết nhìn hắn, nhếch miệng lên,
nụ cười treo ở ngoài miệng, "Anh không tin thì phải cố gắng một chút, em sẽ sinh cho anh một đứa nhỏ nữa."

Thẩm Đường Cửu dở khóc dở cười.

"Cảm giác khỏe chưa?" Thẩm Đường Cửu cầm miếng bông vừa cẩn thận giúp cậu xoa xoa ngực bụng và cánh tay, sau đó mới cầm chăn che lên cho cậu, "Có lạnh hay không?"

"Không lạnh, hiện tại cảm giác cả người rất nóng..." Đàm Minh Triết hỏi hắn, "Lục Dương đâu? Còn có Duệ Duệ đi đâu rồi?"

"Anh để cho bọn họ dẫn con đi ăn cơm tối. Em có đói bụng hay không? Muốn ăn chút gì không? Anh gọi thức ăn ngoài nhé." Thẩm Đường Cửu lấy qua điện thoại di động, lật xem địa chỉ thức ăn bên ngoài.

"Tùy tiện gọi đi, a, thôi, em muốn ăn bánh bao, sủi cảo hấp." Đàm Minh Triết nói.

"Được, gọi thêm một phần cháo." Thẩm Đường Cửu tìm tới một tiệm đồ ăn Trung Quốc, gọi bánh bao nhân thịt, sủi cảo hấp, sau đó gọi hai phần cháo để cho bọn họ đưa tới.

Đàm Minh Triết tiếp tục hỏi hắn: "Lục Dương kiểm tra ra kết quả gì không?"

"Cụ thể cậu ta chưa nói, chỉ nói đối với nghiên cứu của cậu ta có trợ giúp. Em thật sự rất hợp làm chuột bạch." Thẩm Đường Cửu hiếm thấy đùa giỡn nói.

Đàm Minh Triết nở nụ cười.

"Ai, vừa nãy em chỉ muốn hỏi anh, anh làm cái gì vậy?" Đàm Minh Triết hơi ngồi dậy liếc mắt nhìn tay Thẩm Đường Cửu, "Đó là điện thoại di động của em đúng không?"

"Ừ, là điện thoại di động của em. Anh đem bức ảnh của Tiểu Duệ với em trước kia gửi vào điện thoại di động của anh." Thẩm Đường Cửu một bên thao tác điện thoại di động vừa nói, "Hồi đó ở suối nước nóng xem xong anh chỉ muốn làm luôn, sau đó vội vàng thi đấu lại vội vàng chăm sóc em, thiếu chút nữa quên mất. Ngược lại hiện tại không có chuyện gì, vừa vặn giết thời gian. Em nếu khát nước thì nói với anh. Nếu không lại ngủ thêm một lát cũng được."

"Không ngủ được, quá nóng." Đàm Minh Triết hơi di chuyển phía bên ngoài giường, "Anh để máy điều hòa điều bao nhiêu độ vậy?"

"Ba mươi độ."

"Giảm xuống được không?"

"Em đổ mồ hôi cũng tốt. Phòng nghỉ ngơi này chỉ thỉnh thoảng dùng để ngủ trưa, chăn quá mỏng, coi như đem áo lông đắp trên người em cũng không hữu hiệu. Chớ lộn xộn." Thẩm Đường Cửu để điện thoại di động xuống, tiến lên đem cánh tay không thành thật của Đàm Minh Triết nhét về chăn, lại đem áo lông sửa sang lại, nhìn thấy vết hồng trên cổ Đàm Minh Triết, ánh mắt Thẩm Đường Cửu thoáng có chút phức tạp, "Ai, em có cẩn thận thanh lý thân thể không?"

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now